Riverton Amphawa 00

หนีเที่ยวพักผ่อน ดูหิ่งห้อย นอน “ริเวอร์ตันอัมพวา” ห้องพัก พร้อมคอร์สดินเนอร์ซีฟู้ดจัดเต็ม คุ้มมากกก บอกเลย

ได้เวลาท่องเที่ยวกันอีกแล้วจ้า… รอบนี้ผมเดินทางไปเที่ยวอัมพวาครับ เหตุผลที่ตัดสินใจไปเที่ยอัมพวาก็เพราะว่า โปรโมชั่นดีๆ ของโรงแรมริเวอร์ตันอัมพวาครับผม เห็นแล้วอดใจไม่ได้จริงๆ ครับ โรงแรมใหม่เอี่ยมใครชอบสะดวกสบาย ผมแนะนำเลยครับ โปรโมชั่นที่บอกว่าดี ก็คือ เค้ามีห้องพัก พร้อมดินเนอร์ซีฟู้ด พร้อมอาหารเช้าในราคา 2,390 บาทครับ ถูกมั๊ยหละครับ ถูกมากกกกกกก ไม่รอช้าครับ จองทันที กำลังอยากไปดูหิ่งห้อย เที่ยวตลาดร่มหุบอยู่พอดีเลยครับ ^^

อย่างที่บอกไปครับ ว่าโรงแรมนี้ใหม่เอี่ยมจริงๆ ครับ เราลองมาดูบรรยากาศของโรงแรม และห้องพักที่ผมไปพักกันดูซักหน่อยดีกว่านะครับ เริ่มจากที่หน้าโรงแรมกันเลยครับ  ให้เอี่ยมยันป้ายเลยครับ ห้าๆๆๆ ชอบเป็นการส่วนตัวครับ กับการนอนโรงแรมใหม่ครับ ห้าๆๆๆ ส่วนของด้านหน้าโรงแรมมีที่จอดรถนิดหน่อย น่าจะจอดได้ประมาณ 20 คัน ได้ครับ แต่ข้างโรงแรมยังมีที่จอดรถอีกเพียบเลยครับ มีรถกอล์ฟรับส่งครับ

ส่วนของด้านหน้าโรงแรมสวย ร่มรื่นใช้ได้เลยครับ

ตามผมต่อมาด้านในกันเลยดีกว่าครับ ร่มรื่นยิ่งกว่าด้านหน้าอีกครับ

เดินดูรอบๆ กันซักหน่อยนะครับ

ทางโรงแรมตอนนี้มีทั้งหมด 4 ตึกครับ ตึกนึงมี 3 ชั้นครับ ส่วนของสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางระหว่างตึกครับ

บรรยากาศดีใช้ได้ครับ

ส่วนของด้านหลังโรงแรมจะเป็นแม่น้ำ พอได้เห็นวิถีชาวบ้านอัมพวาครับ

ส่วนของสระว่ายน้ำยาวมากครับ เล่นกันสบายๆ ไม่อึดอัดครับ โดยเฉพาะช่วง Social Distancing แบบนี้ครับ

แถมช่วงนี้ ทางโรงแรมเค้าจัดการทำความสะอาดห้องพักด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างละเอียด มีเครื่องกรองอากาศ HEPA ซึ่งสามารถกรองฝุ่น และฆ่าเชื้อ COVID ได้ 99.99% ว้าววววว ดีเลยครับ

แวะไปกันที่หลังโรงแรมกันซักหน่อยนะครับ แต่เช้าๆ เราได้มากินอาหารเช้ากันบริเวณนี้แน่นอนครับ

ส่วนของด้านหลังโรงแรม จะเป็นแม่น้ำ น่าจะแม่กลอง (รึปล่าว) ใช่แหละเนอะ ห้าๆๆๆๆ ได้บรรยากาศ วิถีชาวบ้านเหมือนกันนะครับ

ด้านในโรงแรมดูหรูหรา แต่พอมองไปด้านหลังตรงแม่น้ำก็ได้บรรยากาศธรรมชาติอยู่นะครับ

เข้าห้องพักกันดีกว่าเนอะ เดี๋ยวต้องไป Dinner กันแล้วครับ กินเร็วนิดนึง เดี๋ยวไปดูหิ่งห้อยไม่ทัน ห้าๆๆๆๆ

ส่วนของห้องพักตอนนี้ทางโรงแรมมีห้องพักแบบเดียวครับ ห้องไม่เล็ก ไม่ใหญ่ไป ผมชอบตรงความใหม่ของเค้านี่แหละครับ พอดีเห็นรีวิวบางทีแอบกลัวครับ ห้าๆๆๆๆ ที่นี่ใหม่สมใจเเยี่ยมเลยครับ

พอเราเปิดประตูมาก็จะเจอกับที่แขวนเสื้อผ้า ตู้เย็นด้านขวา และห้องน้ำด้านซ้ายครับ

เดินมาหน่อยก็จะเป็นเตียงและทีวี ยาวไปด้านหลังก็เป็นระเบียงครับ

ส่วนของห้องน้ำก็แยกโซนห้องน้ำ อ่างล้างหน้า และห้องอาบน้ำครับ

ส่วนของห้องน้ำเป็นกระจก ทำให้ห้องดูโล่งขึ้นครับ แต่ปิดม่านแบบไฟฟ้าได้นะครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ

ถ้ามากับคนไม่สนิทครับ ห้าๆๆๆ

ส่วนของฝักบัวมีทั้งแบบธรรมดาและ Rain Shower ครับ ส่วนตัวผมชอบ Rain Shower มากครับ

น้ำแรง ชอบไปอิ๊กตรงนี้ เวลามานอนโรงแรมครับ ห้าๆๆๆๆ

แอบแวะมาถ่ายรูปที่ระเบียงกันนิดนึงนะครับ

ระเบียงฝั่งผมเป็นฝั่งที่เห็นสระว่ายน้ำครับ วิวสวยดีครับ ห้องผมอยู่โซนด้านหลังหน่อย มองยาวไปถึงแม่น้ำด้านหลังครับ ก็ได้อีกบรรยากาศนึงครับ เห็นวิวสระว่ายน้ำ เห็นวิวแม่น้ำทางด้านหลังครับ

ส่วนด้านหน้าห้องก็ประมาณนี้ครับ ขอถ่ายรูปนิดนึง

ป่ะๆๆๆ ไป Dinner กันดีกว่าครับ ห้องพักผมที่จองมาครั้งนี้ มีแถม Dinner ด้วยครับ ซีฟู้ดมาเต็ม

วันนี้ทางโรงแรมเค้าให้กินอาหารที่ห้องอาหารทางด้านหน้าของโรงแรมครับ

ห้องอาหารด้านหน้าโรงแรมก็จะเป็นห้องประมาณนี้ครับ เตรียมโต๊ะไว้เพียบเลยครับ ขอบอกว่าโปรโมชั่นเค้าดีมากครับ ห้องเต็มนะจ๊ะ ใครจะมาจองกันก่อนนะครับ เดี๋ยวไม่มีห้องพักให้พักครับ

ถ้าใครมากินก่อน 6 โมงเย็นก็จะมีเพลงให้ฟังชิลๆ ประมาณนี้ครับ

แต่ถ้า 6 โมงเป็นต้นไปก็จะมีดนตรีสดมาเล่นให้ฟังด้วยครับ เผื่อใครอยู่กินกันยาวๆ นะครับ พอดีผมไม่ได้อยู่ยาว ต้องไปชมหิ่งห้อยต่อครับ เลยออกไปก่อนที่ดนตรีสดจะมาครับ เอาไว้ถ้ามานอน 2 คืนจะอยู่รอดูน้า ^^

ระหว่างรออาหารถ่ายรูปเล่นกันนิสนึง ดอกไม้บานนนนน ห้าๆๆๆๆ

ส่วนของอาหาร Dinner ซีฟู้ดจัดเต็ม ก็จะมีเมนู…

เครื่องดื่ม Mocktail วันนี้เป็นอัญชันมะนาวครับ Appetizer เป็นขนมจีบ ทอดมัน และข้าวเกรียบครับ ยังไม่หมดครับ ยังมี กุ้งเผา, หอยแมลงภู่อบ, ปลาทูต้มมะดัน, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ข้าวหอมมะลิ และขนมหวาน ครับ

มาเต็มมากจริงๆ ครับ ตอนแรกว่าจะไปกินต่อที่ตลาดน้ำอัมพวา แบบนี้กินต่อไม่ไหวแล้วครับ ^^

กุ้งเผาตัวบิ๊กเบิ้ม สด เนื้อหวาน อร่อย

ปลากระพงทอดน้ำปลามาแบบทั้งตัวจ้า แต่กินกัน 2 คน ห้าๆๆๆ

ปลาทูต้มมะดันก็มาแบบทั้งตัวนะครับ อร่อยมากครับ เมนูนี้ ชอบมากๆ ครับ

หลังจากอิ่มกับมื้อค่ำ ขอตัวไปล่องเรืออัมพวา ชมหิ่งห้อยกันก่อนนะครับ

…..

หลังจากกลับจากตลาดน้ำอัมพวาก็พักผ่อนกันเนอะ น้ำอุ่น สบายตัว เตียงนุ่ม หมอนนิ่ม หลับสบายครับ

Good Morning คร้าบบบบผม

เช้านี้ ที่อัมพวา ตื่นมาอย่างสดใส 8.00 น. ครับ ห้าๆๆๆ มาเที่ยวแบบนี้ขอพักผ่อนเต็มที่กันซักนิดนึงครับ หลับสบาย ไม่อยากลุกจากเตียงเลยครับ อาบน้ำ แต่งตัว ไปกินข้าวเช้ากันครับ ส่วนของมื้อเช้าทางโรงแรมจัดที่ห้องอาหารด้านหลังโรงแรมติดแม่น้ำครับ

กว่าจะเดินไปถึงห้องอาหารเช้า ก็แวะถ่ายรูปกันนิดนึงเนอะนะครับ

แบบว่ามุมนี้สวยดีครับ ^^

ส่วนของห้องอาหารมีทั้งห้องแอร์ด้านบนและ Open Air ด้านล่างครับ

วันนี้ผมขอนั่งเป็นด้านล่างครับ ผมว่าอากาศกำลังดีเลยครับ ไม่ร้อนไปครับ ชมวิวแม่น้ำและบ้านอัมพวา ก็ชิลๆ ดีครับ

ส่วนของอาหารก็จะมี Hot Dish อาหารปรุงพร้อมเสิร์ฟและหมูปิ้ง ก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม ที่ปรุงแบบใหม่ๆ ร้อนๆ ครับ

ผมชอบอาหารทางฝั่งซ้ายในรูปนี้มากกว่าครับ ได้บรรยากาศการมาอัมพวามากครับ

วันนี้ผมจัดเป็น กาแฟโบราณ ไข่ลวก ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ผัดไท และข้าวต้มครับ

ได้บรรยากาศของการอยู่อัมพวาดีนะครับ ชอบเลยครับ ^^

สรุปภาพรวมของโรงแรมริเวอร์ตั้น อัมพวา กันซักหน่อยนะครับ ส่วนของโรงแรมริเวอร์ตั้น อัมพวา ผมชอบห้องพักของเค้านะครับ ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ กำลังดีครับ ที่สำคัญคือใหม่มากครับ ห้องพักบรรยากาศรีสอร์ทริมน้ำ เดินทางสะดวก สระว่ายน้ำใหญ่ครับ เผื่อใครจะมาสัมนาทางโรงแรมเค้ารองรับคนได้ประมาณ 600 คน ครับ มีระบบแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ มีห้องประชุม เลือกได้หลากหลายรูปแบบ ครั้งหน้า Outing บริษัทผมอาจจะมาแวะที่นี่ก็ได้นะครับ แบบว่าเหมาโรงแรมเลยครับ ห้าๆๆๆๆ

ใครที่สนใจโปรโมชั่นเหมือนผม ลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันดูนะครับ ที่ Inbox Facebook: www.facebook.com/RivertonAmphawa หรือ โทร: 090-946-0000 ครับ ไม่แน่ใจว่าเค้าหมดโปรโมชั่นนี้ไปรึยังครับ หรือตอนนี้เค้าอาจจะมีโปรโมชั่นใหม่ที่ดีกว่านี้ก็เป็นด้ายยยยย ครับ ห้าๆๆๆๆ ไปกันเลยครับ ^^

ฝากกด Like ติดตามเรื่องราวของผมบน Facebook ด้วยนะครับ ปล.อย่าลืมกด Follow และ See First Page ด้วยน้า ใครที่ชอบเที่ยวฟรี กินฟรี ผมแจกของบ่อยอยู่น้า ^^