Trip Khao Yai 3 Day 2 Night 0

เที่ยวเขาใหญ่ 3 วัน 2 คืน นอนพลูวิลล่า แวะอิตาลีเมืองไทย ถ่ายรูปกับหอเอน ชิลๆ นั่งคาเฟ่ ดูสัตว์แปลก ไหว้พระใหญ่เพื่อเป็นสิริมงคล

ห่างเหินกับการท่องเที่ยวไปพักใหญ่นะครับ #COVID วันลาพักร้อนก็เหลือเพียบเลยครับ ขอใช้ซักหน่อยเดี๋ยวโดนตัด ห้าๆๆๆ แถมรัฐยังมีโครงการเราเที่ยวด้วยกันอีกครับ ราคาดีงามครับช่วงนี้ ไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติครับ สำหรับทริปครั้งนี้ของผม ผมเดินทางไปเที่ยวที่เขาใหญ่ 3 วัน 2 คืนครับ พอดีได้พลูวิวล่าราคาดีครับ เลยขอจัดซักหน่อยครับ ทริปนี้ไปแบบพักผ่อนจริงจังครับ พอดีโรงแรมเค้าน่าอยู่ครับ แถมเป็นห้องแบบพลูวิลล่าเลยไม่ได้ออกไปเที่ยวข้างนอกเท่าไหร่ครับ กินอาหารก็กินที่โรงแรมครับ ใช้เงินที่ได้จากการเช็คอินโครงการเราเที่ยวด้วยกันครับ เข้าโรงแรมแล้วอยู่ยาวปายจนเช็คเอ้าครับ ^^

พร้อมจะเดินทางไปเที่ยวด้วยกันรึยังครับ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกั้น…

ทริปเขาใหญ่รอบนี้ของผมเริ่มกันที่วันอาทิตย์ครับ คนน้อยๆ ชิลๆ สบายๆ ดีครับ ผมชอบนะครับ เราจะสวนทางกับคนที่เค้าไปเที่ยวแล้วกำลังกลับมาทำงานครับ แต่เสียดายนิดนึงคือ วันแรกแอบมีฝนครับ ผมจองห้องพักไว้นานมากแล้วครับ ช่วงที่เดินทางไปเที่ยวพายุเข้าซะงั้น T_T แต่ก็ไม่ได้ตกหนักนะครับ ตกปรอยๆ ครับ จะมีคืนวันก่อนกลับที่ตกหนักหน่อยครับ แต่ก็นอนอยู่ที่โรงแรมครับ เลยไม่ค่อยเดือดร้อนเท่าไหร่ครับ สิ่งที่เสียดายสำหรับทริปนี้ก็คือ คาเฟ่ริมน้ำและติดน้ำตกสวยๆ ที่วางแผนไว้ปิดหมดเลยครับ น้ำป่าหลากครับ ก่อนที่ผมไป 3 วัน ฝนตกทุกวันเลยครับ

การเดินทางของผมเริ่มประมาณ 9 โมงเช้าครับ ออกจากกรุงเทพ ขับรถชิลๆ ประมาณ 2-3 ชั่วโมงครับ ก็ถึงเขาใหญ่ครับ ก่อนจะถึงเขาใหญ่ก็ใกล้ๆ เที่ยงพอดีครับ แวะกินข้าวเที่ยงกันที่ Dairy Home กันเลยครับ ส่วนของโรงแรมเช็คอินได้ตอนบ่าย 2 ครับ แวะกินแวะเที่ยวกันก่อนนิดนึงครับ ^^

ส่วนของ Dairy Home ตอนนี้เค้ามี 2 สาขาครับ สาขาใหม่จะใหญ่กว่า ส่วนของอาหารมีเหมือนกันทุกอย่างครับ ผมเข้าไปตอนประมาณ 11 ครึ่ง คนไม่มีเลยครับ แอบคิดในใจ อุ๊ยเค้าไปสาขาใหม่กันหมดแล้วรึปล่าว พอเที่ยงเท่านั้นแหละคนเต็มร้านจ้า…

สายเที่ยวเขาใหญ่น่าจะพอได้ยินชื่อ Dairy Home กันมาบ้างแล้วนะครับ มาที่นี่ก็ต้องกินซุป กินสลัด กินสเต็กนะครับ

ส่วนของที่นั่งก็กว้างขวางครับ เลือกที่นั่งได้ตามชอบครับ

ภายในร้านก็ตกแต่งสไตล์คันทรี่ ไม่เยอะหน่อย โทนสีเหลือง อบอุ่นดีครับ

นั่งซักแป๊บอาหารที่สั่งไปก็มาเสิร์ฟครับ

ส่วนของเครื่องดื่มวันนี้ผมสั่งเป็น น้ำมะนาวหอม ราคา 55 บาท และ น้ำว่านหางจระเข้ ราคา 35 บาท ครับ ส่วนของน้ำมาแบบดิบๆ ไม่มีน้ำแข็งให้กวนใจครับ เข้มข้น อร่อยดีครับ แต่ใครชอบกินน้ำแข็งขอน้ำแข็งเพิ่มเติมได้นะครับ

ส่วนของซุปวันนี้ผมสั่งเป็น ซุปหัวหอม ราคา 95 บาท ซุปหัวหอมเสิร์ฟมาพร้อมกับขนมปังและชีสสสสสสส

น่ากินมากกกก เนอะๆๆๆ อร่อยใช้ได้ครับ

สเต็กของผมมาแว้วววววววว ผมสั่งเป็น ริบอาย ราคา 450 บาท ครับ

เนื้อมาชิ้นใหญ่มากกกกก ผมเลือกความสุกเป็น Medium Rare แต่เหมือนร้านย่างสุกเกินมานิดหน่อยครับ แต่เนื้อนุ่ม ไม่แข็ง ไม่เหนียวครับ ส่วนของซอสที่ราดส่วนตัวผมชอบพริกไทยดำครับ แอบขอเพิ่มมีอีก 1 ถ้วยครับ ใครกินไม่พอขอซอสเพิ่มได้นะครับ

ส่วนของตาลสั่งเป็น ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ราคา 365 บาท ครับ

ซี่โครงหมูชิ้นใหญ่มากกกกก มาเต็ม ซอสแน่นๆ ตาลชอบมานานแล้วครับ เมนูนี้ เวลาที่บ้านมาเที่ยวเขาใหญ่กินอาหารที่นี่ก็จะชอบสั่งเมนูนี้กินกัน รวมถึงสั่งกลับไปกินที่บ้านด้วยครับ ห้าๆๆๆๆ

โอ๊ยยยยย อิ่ม หลังจากอิ่มแล้วก็จัดของหวานกันซักหน่อยนะครับ

ที่นี่เค้ามีไอติม Homemade ครับ เสิร์ฟพร้อมถ้วยน่ารักๆ แบบนี้ครับ เค้ามีให้เลือกหลายลายครับ กินแล้วสามารถเอาถ้วยนี้กลับบ้านกันได้เลยครับ เอากลับไปใส่น้ำขนมกินต่อกันที่บ้านครับ น้องๆ หนูๆ น่าจะชอบกันนะครับ ^^

ก่อนเดินทางไปเที่ยวกันต่อ แวะถ่ายรูปกับบ้านต้นไม้ Signature ของที่นี่กันซักนิดนึงครับ

หลังจากที่ออกจาก Daily Home ก็ประมาณบ่ายโมงครับ ยังเช็คอินไม่ได้เลยแวะไปถ่ายรูปเก๋ๆ

ที่คาเฟ่ แนวดิบๆ กันนิดนึงก่อนนะครับ

ที่นี่ก็คือ… “Yellow Submarine Coffee Tank” ครับ ตอนที่ผมไปฝนตกๆ หยุดๆ ครับ ไม่ได้ถ่ายรูปจริงจังมากครับ

ได้แต่ถ่ายมุมมหาชน นั่งชิลกินน้ำ กินหนม แล้วเข้าโรงแรมครับ

มุมนี้ต้องมาถ่ายเลยนะครับ คิวยาวใช้ได้กับการถ่ายมุมนี้ครับ ฝ่าฝนนิดหน่อย กางร่มเดี๋ยวไม่สวยครับ ห้าๆๆๆ

ส่วนของเครื่องดื่มและขนมที่นี่น่ากินและอร่อยใช้ได้เลยครับ

ส่วนของเครื่องดื่ม ผมกับตาลสั่งเป็น Honey Lemon Ice-pop ราคา 140 บาท และ Strawberry PoP soda ราคา 140 บาท เท่ากันครับ

ราคาใช้ได้เลยเลยนะครับ เนอะๆๆๆ แต่โดยรวมแล้วอร่อยดีครับ แนะนำ 2 เมนูนี้ครับ ถ้าใครไปที่นี่นะครับ

ทั้งสองแก้ว ซาบซ่า Lemon จะออกเปรี้ยว ส่วน Strawberry จะหวานๆ หน่อยครับ

ส่วนของขนมตอนแรกว่าจะไม่สั่งครับ พอดีที่นี่ที่นั่งส่วนใหญ่จะเป็น Outdoor ครับ ที่นั่ง Indoor มีไม่มากครับ

ตอนผมไปคนเยอะมากครับ

เข้ามาหลบฝนกันไม่มีที่นั่ง แต่พอแป๊บนึงคนเริ่มกลับ มีที่นั่งเลยสั่งขนมมากินครับ

เมนูนี้ก็คือ Black Honey Toast ราคา 185 บาท ครับ

เมนูนี้อร่อยเลยครับ ขนมปังกรอบนอกนุ่มใน กินกับไอติม อร่อยใช้ได้

มุมนี้เป็นอีก 2 มุมมหาชนครับ ฝ่าฝน ถ่ายรูปแล้วไปเช็คอินเข้าโรงแรมกันดีกว่านะครับ ห้าๆๆๆ

ประมาณบ่าย 2 นิดๆ ก็ถึงที่พักแล้วครับ สวยมากกกกกกก

“THE PAZ KHAO YAI”

ที่นี่ผมพักแบบ Pool Villa ครับ พอดีได้ราคาดีเลยจัดซักหน่อยครับ ที่พักที่นี่สวยมากกกกก ชอบมากกก เลยครับ

เอาเป็นว่าใครสนใจ ลองคลิกลิงค์ THE PAZ KHAO YAI นี้ เข้าไปอ่านรีวิวเพิ่มเติมกันได้ครับ

ส่วนของมื้อเย็นก็ไม่ได้ออกไปกินข้างนอกครับ กินที่โรงแรม ใช้สิทธิ์เงินคืน 600 บาท ของโครงการเราเที่ยวด้วยกันครับ

ห้องอาหารที่นี่ก็ติดอันดับความสวยนะครับ นั่งกินข้าวไปชมวิวไป สวยเลยครับ

“Good Morning”

เช้านี้ผมกินอาหารที่เช้าที่ห้องครับ ที่โรงแรมมีบริการ Breakfast in Bed ครับ ชิลๆ สบายๆ ได้พักผ่อนแบบเต็มที่ครับ

แอบดีใจมาก วันนี้อากาศดีมากครับ ฝนไม่ตก แดดดี เช็คเอ้าแล้วไปเที่ยวกันครับ ^^

พักผ่อนอย่างเต็มที่ที่ THE PAZ KHAO YAI เช็คเอ้า ก็ได้เวลาอาหารกลางวันพอดีครับ

มื้อกลางวันวันนี้ผมไปกินอาหารกันที่ ร้าน ยุ้งข้าว เขาใหญ่ ครับ ที่นี่มีทั้งอาหารไทยและอาหารใต้ รสชาติจัดจ้าน อร่อยมากครับ ใครไปเที่ยวเขาใหญ่แล้วอยากกินอาหารใต้อร่อยๆ แนะนำที่นี่เลยครับ

เผื่อใครจะตามรอยผมไปกินที่ร้านนี้ ผมมีรีวิวเต็มๆ คลิกอ่านได้ที่ลิงค์ “ยุ้งข้าว เขาใหญ่” นี้เลยครับผม

หลังจากที่กินมื้อเที่ยงเสร็จ ก็พอมีเวลาเหลือครับ เลยแวะไปเที่ยวที่ Bonanza  Exotic Park ครับ

พอดีตาลชอบไปเที่ยวสวนสัตว์มากครับ เลยแวะไปให้อาหารน้องๆ ที่นี่กันหน่อยครับ ส่วนของที่นี่ถามว่าดีมั๊ย ก็พอใช้ได้นะครับ แต่บางพื้นที่อาจจะไม่ค่อยได้บำรุงรักษาเท่าไหร่ครับ แต่สัตว์ก็ยังเยอะใช้ได้ครับ

ส่วนของค่าเข้าจะอยู่ที่ 150 บาท สำหรับผู้ใหญ่นะครับ ส่วนของบัตรเอาไปแลกอาหารผักผลไม้เอาไปป้อนสัตว์ได้ครับ

เข้าไปถึงก็เจอกับโซนม้าแคระกันเลยครับ น่าร้ากกกก ห้าๆๆๆ

เดินมาอีกนิดเป็นส่วนของน้องกวางและหมูน้อยครับ น้องอยู่ในกรงให้อาหารได้ครับ

เห็นคนเดินมาน้องก็วิ่งมาหาแล้วครับ ^^

ส่วนของโซนด้านในก็มีสัตว์แปลกๆ พอสมควรเลยครับ กลุ่มพวกลิงแปลกๆ น่ารักๆ ก็มีหลายตัวครับ

แล้วก็ตรงนี้ Lion น้องดูเบื่อๆ นะครับ ห้าๆๆๆ กำลังพักผ่อน นอนพิงกรง แต่นอนพิงกรงตรงนี้ก็ทำให้ดูใกล้ชิดดีนะครับ

ถ้านอนข้างในก็เห็นไม่ค่อยชัดครับ ห้าๆๆๆ

โซนนี้เป็นนกแก้ว เลิฟเบิร์ด ฟลามิงโก เราสามารถเข้าไปด้านในได้ครับ

ทางสวนสัตว์จะมี เม็ดทานตะวันมาให้ด้วยครับ เอาใส่มือ ผิวปาก เดี๋ยวน้องก็จะมาเกาะแกะเม็ดทานตะวันกินบนมือเราครับ แต่ระวังน้องขี้ใส่กันนิดนึงนะครับ โดยเฉพาะน้องที่อยู่ด้านบนกลางครับ ^^

มาเกาะกิน น่าร้ากกกกกกก…

เดินต่อมาอีกหน่อย น้องยีราฟ ใกล้ชิดมากกกก ให้อาหารได้ครับ

ฝั่งตรงข้ามก็จะเป็น… อะไรซักอย่าง ห้าๆๆ ลืมชื่อครับ แต่น้องอาศัยอยู่บนหน้าผาครับ

จำลองได้บรรยากาศ อย่างที่น้องๆ เค้าอยู่เลยครับ

ระหว่างทางยังมีน้องๆ ให้เราดูอีกพอสมควรเลยครับ แต่ผมไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดูกันครับ

แต่ไฮไลท์นึงที่ผมชอบมาก ตัวลีเมอร์ครับ น่ารักมาก ไม่คิดว่าน้องจะปีนมาขอของกินครับ เลยยืนแครอทให้ไปครับ น้องก็ยืนมามือรับ น่ารักมากๆ ครับ ได้แครอทเสร็จก็เกาะกรงกินให้ดูตรงนั้นเลยครับ กะว่ากินเสร็จจะขอเพิ่มแน่ๆ เลยครับ แต่เสียดาย อาหารหมดแล้วครับ เลยไม่ได้ให้กินต่อครับ ได้ตัวละอันพอดีครับ

หลังจากที่ออกจาก Bonanza  Exotic Park ระหว่างทางไป dusit D2 เห็นป้าย หลวงพ่อทวดใหญ่ที่สุดในโลก

ขอแวะไปไหว้พระกันก่อนซักนิดนึงนะครับ องค์ใหญ่มากจริงๆ ครับ

ไหว้พระทำบุญกันซักหน่อยนะครับ

ประมาณบ่ายสามโมงก็ถึงแล้วจ้า… dusit D2 เขาใหญ่ครับ คืนที่ 2 ผมนอนกันที่นี่ครับ

ที่นี่เค้ามีกิจกรรมให้เราเล่นด้วยนะครับ ทั้งปีนหน้าผาจำลอง มี Mini Zoo มีอัลปาก้า น้องกระต่าย ไก่ขนยาวๆ สระว่ายน้ำ และสปาครับ ก็เพลินดีครับ ไปแล้วก็พักผ่อนยาวๆ ในโรงแรม ไม่ต้องออกไปไหนแล้วครับ

ส่วนของมื้อเย็นผมก็กินอาหารที่โรงแรมครับ ที่นี่เค้าขึ้นชื่อเรื่องอาหารอิตาเลี่ยนครับ

เอาเงินที่ได้จากโครงการเราเที่ยวด้วยกันมากินอาหารที่ห้องอาหารนี้ได้ครับ อาหารเค้าอร่อยใช้ได้ครับ

สำหรับที่ dusit D2 ผมมีรีวิวแยกไว้ด้วยนะครับ

เผื่อใครสนใจ คลิกอ่านรีวิวเต็มๆ ได้ที่ลิงค์ dusit D2 Khao Yai นี้เลยครับผม

ก่อนจะกลับกรุงเทพ ยังพอมีเวลาเหลือครับ แวะไปเที่ยวอิตาลีเมืองไทยกันซักหน่อยนะครับ

ครั้งก่อนผมมาที่นี่ยังไม่เสร็จครับ หอเอนเมืองปิซ่า @เขาใหญ่ มารอบนี้เสร็จสมบรูณ์แล้วครับผม ที่นี่เป็นโรงแรมครับ ตอนแรกว่าจะมาพักอยู่ครับ แต่ราคาก็สูงใช้ได้ครับ ชั้นนึงเค้ามีแค่ 2 ห้องครับ วิวก็จะเหมือนเราอยู่ที่ต่างประเทศครับ ถ้าพักด้านที่หันมาทาง Toscana Valley นะครับ แอบเห็นเค้ารีวิวกันมาสวยดีเหมือนกันครับ ถ้าอยู่ชั้นสูงๆ ครับ

ส่วนของหอเอนจะอยู่บริเวณทางเข้าของ Toscana Valley เขาใหญ่ครับ จริงๆ ถ้าเราไปเขาใหญ่ทางปกติก็จะเห็นหอเอนนี้จากเส้นทางที่เราเดินทางไปอยู่ครับ โดดเด่นมากครับ

พาน้อง Tannie ไปเที่ยวอิตาลีแป๊บนะครับ ห้าๆๆๆ

สำหรับใครที่ยังไม่จุใจกับหอเอนทางด้านหน้า เข้าไปด้านในส่วนของ Club House ได้นะครับ

จะมีพื้นที่ส่วนกลางที่เค้าเหมือนจะจำลอง ตกแต่งให้เหมือนอิตาลีครับ สวยมากครับ มีอาหารให้กินนิดหน่อย ถ่ายรูปสวยๆ กันได้บริเวณนี้ครับ

ถ่ายรูปสวยๆ แพล็บ เหมือนอยู่ต่างประเทศเลยเนอะ ^^

ออกจาก Toscana Valley แล้ว เริ่มจะหิว ก่อนกลับขอแวะไปกินข้าวกันที่ “บ้านนอก คอกนา เขาใหญ่” ครับ

จริงๆ ผมเคยมาที่นี่แล้วครั้งนึงแต่ลืมครับ ห้าๆๆๆๆ

พอไปถึงคุ้นๆ เหมือนเคยมา คิดไปคิดมาอ่าวเคยมาแล้วนี่ ใครสนใจอ่านรีวิวเต็มๆ ได้ที่ลิงค์ “บ้านนอก คอกนา เขาใหญ่” นี้เลยครับผม

ส่วนของร้าน บ้านนอก คอกนา เขาใหญ่ ยังร่มรื่นเหมือนเดิมครับ

อาหารก็อร่อยใช้ได้ครับ

วันนี้ผมสั่งเป็น เสาวรสโซดา ราคา 65 บาท และชาเขียวมัทฉะเย็น ราคา 85 บาท ครับ

สำหรับที่นี่ ชาเขียวเค้าขมหน่อยนะครับ ใครไม่ชอบกินชาขมไม่แนะนำครับ พนักงานเค้าจะมีแจ้งเตือนล่วงหน้าครับ

ส่วนเสารสโซดา อร่อยเลยครับ ชอบ ชอบ…

ส่วนอาหารวันนี้ก็จะมี เซ็ตไก่บ้านย่างบ้านนอก ราคา 120 บาท ไก่บ้านก็จะแห้งนิดๆ ครับ แต่รสชาติอร่อยดีครับ ส่วนที่นุ่มก็จะบริเวณสะโพกครับ ส่วนของน้ำจิ้มก็มีให้เลือก 2 แบบ น้ำจิ้มไก่และน้ำจิ้มแจ่วครับ ข้าวเหนียวนุ่มใช้ได้ครับ

อีกเมนูนึงก็จะเป็นผัดหมี่โคราชหมู ราคา 125 บาทครับ มาถึงที่เขาใหญ่แล้วก็ต้องกิน ผัดหมี่โคราชกันนิดนึงนะครับ

ส่วนของเส้นเหนียวนุ่มรสชาติดีครับ

ผมไม่ได้ปรุงอะไรเพิ่มเลยครับ กินได้เลยครับ

แก้เลี่ยนกันนิดนึงกับ ส้มตำไทยปู ราคา 85 บาท ครับ รสชาติดีเลยครับ ไม่เผ็ดมาก ที่นี่เค้าทำกลางๆ ครับ ถ้าใครชอบกินเผ็ดอาจจะแจ้งเพิ่มเติมได้นะครับ ส่วนผม ผมว่ากำลังดีเลยครับ เผ็ด เน้นหวาน เปรี้ยวหน่อย

ปิดท้ายกันที่ของหวาน แอบเห็นตั้งแต่ไปสั่งอาหารรอบแรกครับ คิดไว้แล้วเดี๋ยวกลับมาสั่งแน่นอนครับ

ส่วนตัวผมชอบกินมะพร้าวอยู่แล้วครับ ^^

เค้กมะพร้าวในกะลาครับ ราคาน่าจะ 85 บาท มั้งครับ ถ้าจำไม่ผิดนะครับ ลืมจดราคามา ห้าๆๆๆๆ ส่วนของรสชาติอร่อยมากครับ

ชอบ ชอบ เป็นการส่วนตัวครับ

อิ่มอร่อย ขับรถกลับกรุงเทพกันครับ ปิดทริปเขาใหญ่ 3 วัน 2 คืน ระหว่างทางกลับก็แอบมีแวะซื้อของฝากนิดหน่อยครับ ที่นิยมกันก็น่าจะเป็น กระหรี่ปั๊บ ร้านครูต้อ ของฝากจากมวกเหล็ก และอีกที่ที่ผมกับตาลแวะก็คือ ข้าวโพดไร่สุวรรณครับ ข้าวโพดต้มมาใหม่ๆ ร้อนๆ ควันโขมง นมข้าวโพดที่ใครๆ ก็ซื้อกันเป็นลังๆ อันนี้ก็ห้ามพลาดเลยครับ ^^

สำหรับทริปนี้ เผื่อใครจะตามรอย ผมสรุปการเดินทางทริปนี้ให้กันซักนิดนึงนะครับ

วันที่ 1 …

09.00 – 11.30 น. เดินทางออกจากกรุงเทพ
11.30 – 13.00 น. แวะกินข้าวกลางวัน ที่ร้าน Dairy Home สเต็กและไอติม Homemade ต้องลองครับ
13.00 – 14.00 น. นั่งชิลกินขนมที่ Yellow Submarine Coffee Tank คาเฟ่แนวดิบๆ ถ่ายรูปสวย ขนมและเครื่องดื่มอร่อย
14.00 – 18.30 น. เช็คอินที่ THE PAZ Khao Yai พักผ่อนตามอัธยาศัย (ถ่ายรูปเล่น ว่ายน้ำ ออนเซ็น ซาวน่า สตรีม etc.)
18.30 – 20.00 น. กินข้าวเย็นที่โรงแรม ห้องอาหาร FAVE’ DISH ใช้เงินที่ได้จากโครงการเราเที่ยวด้วย ห้าๆๆๆ กินเสร็จก็กลับห้องพักผ่อน นอนหลับฝันดีราตรีสวัสดิ์ … z Z z z …

วันที่ 2 …

08.00 – 10.00 น. กินข้าวเช้าที่ห้องพัก (breakfast in Bed) สบายๆ อาหารมาเสิร์ฟให้ที่ห้องครับ
10.00 – 11.30 น. พักผ่อนตามอัธยาศัย อาบน้ำแต่งตัว ถ่ายรูปเล่น และเช็คเอ้า ออกไปเที่ยวกันต่อ…
11.30 – 13.00 น. กินข้าวกลางวัน ที่ร้าน ยุ้งข้าว เขาใหญ่ อาหารใต้รสชาติจัดจ้าน อร่อยมากกก
13.00 – 14.30 น. ส่องสัตว์กันที่ Bonanza  Exotic Park ชมสัตว์แปลก ให้อาหารน้อง กวาง หมู ยีราฟ ลีเมอร์ ^^
14.30 – 15.00 น.  ไหว้พระทำบุญ หลวงพ่อทวดใหญ่ที่สุดในโลก
15.00 – 18.00 น. เช็คอินที่ dusit D2 Khao Yai พักผ่อนตามอัธยาศัย ให้อาหารน้องอัลปาก้า กระต่าย ถ่ายรูปเล่น
18.00 – 20.00 น. กินข้าวเย็นที่ห้องอาหาร Musi Grill ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน 600 บาท ครับ สบายตัวไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม ^^ กินเสร็จก็กลับห้องพักผ่อน นอนหลับ ครับผม

วันที่ 3 …

08.00 – 09.00 น. กินอาหารเช้าที่ห้องอาหารของทางโรงแรม
09.00 – 11.30 น. พักผ่อนตามอัธยาศัย อาบน้ำ แต่งตัว ไปเที่ยวกันต่อ… ครับ
11.30 – 12.30 น. แวะถ่ายรูปกับหอเอนเมืองปิซ่า @เขาใหญ่ ถ่ายรูปสวยๆ Toscana Valley อิตาลี เมืองไทย
12.30 – 14.00 น. กินข้าวกลางวันช้าหน่อย ที่ บ้านนอก คอกนา เขาใหญ่
14.00 – 18.30 น. เดินทางกลับกรุงเทพ แวะซื้อของฝาก กระหรี่ปั๊บ ร้านครูต้อ ของฝากจากมวกเหล็ก ข้าวโพดต้มและนมข้าวโพด @ข้าวโพดไร่สุวรรณ ถึงกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ

ทริปเขาใหญ่ของผมก็มีประมาณนี้ครับ ครั้งนี้ผมเน้นพักผ่อนจริงจังที่โรงแรม ไม่ค่อยได้ออกไปไหนนะครับ พอดีโรงแรมค่อนข้างดีและมีกิจกรรมให้เล่นเยอะพอสมควรครับ ห้องอาหารที่โรงแรมก็ใช้ได้ครับ บรรยากาศดี อาหารอร่อย แอบใช้สิทธิเงินคืน 600 บาทของโครงการเราเที่ยวด้วยกันด้วยครับ ประหยัดไปเยอะรอบนี้ ชอบจัง ^^ ครั้งต่อไปผมจะไปเที่ยวที่ไหนต่อ เดี๋ยวผมมารีวิวให้อ่านกันอีกนะครับ บ้าย บายยยยยยยย รีวิวนี้ ไปก่อนน้า…

ฝากกด Like ติดตามเรื่องราวของผมบน Facebook ด้วยนะครับ ปล.อย่าลืมกด Follow และ See First Page ด้วยน้า ใครที่ชอบเที่ยวฟรี กินฟรี ผมแจกของบ่อยอยู่น้า ^^