THE PAZ KHAO YAI 0

เที่ยวเขาใหญ่ นอน Pool Villa @The Paz ในวันที่ฝนพร่ำ ราคาสบายกระเป๋า #AgodaVIPGold & #เราเที่ยวด้วยกัน

ช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวันเลยนะครับ พายุเข้ารัวๆ #20Sep2020 แต่ก็จองโรงแรมวางแผนไว้แล้วนานแล้ว โชคดีนิดนึงที่ตกเฉพาะวันเดินทางไปช่วงกลางวัน นอกนั้นจะตกช่วงกลางคืนครับ แต่ที่ผิดแผนก็คือ ตั้งใจอยากที่จะไปถ่ายทางช้างเผือกครับ ตอนกลางคืนฟ้าปิดตลอดเลยครับ T_T ทริปเขาใหญ่ของผมครั้งนี้ ผมเดินทางไป 3 วัน 2 คืนครับ คืนแรกนอนหรูอยู่สบายนิดนึงครับ Pool Villa คืนที่ 2 นอน Dusit D2 ครับ เดี๋ยวค่อยมารีวิวให้อ่านกันนะครับ สำหรับ Dusit D2 ครับ วันนี้เข้าเรื่อง Pool Villa ที่ THE PAZ กันก่อนเนอะ

การเดินทางวันแรกของผมฝนตกๆ หยุดๆ ครับ พอไปถึงที่ THE PAZ ก็ยังฝนตกครับ ทางโรงแรมแจ้งว่าฝนตกติดกันมา 3 วันแล้วครับ แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ หลังจากที่จอดรถเสร็จก็มีรถกอร์ฟมารับครับ ส่วนของ THE PAZ โรงแรมเค้าจะอยู่บนเนินเขาครับ ตอนขับรถขึ้นที่จอดรถต้อง Take off กันหน่อยนะครับ ห้าๆๆๆๆ เนินสูงพอสมควรเลยครับ แต่ขึ้นไปแล้วคุ้มครับ ^^

พอไปถึง ทั้งวิวบริเวณ Lobby ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำสวยทุกที่เลยครับ

ส่วนของห้องพักที่นี่ มีหลายแบบครับ วิวสวยๆ ก็จะเป็นห้องราคาสูงกว่าห้องวิวที่อยู่ด้านล่างครับ แต่นอนห้องด้านล่างมาใช้ พื้นที่สวนกลางก็คุ้มแล้วครับ ห้าๆๆๆ มันสวยๆๆๆ จริงๆ ครับ เนอะๆๆๆ

ที่ชั้นบนจะเป็นบาร์ครับ แต่วันที่ผมไปฝนตกครับ บาร์ไม่เปิด T_T ด้านบนวิวยิ่งสวยไปอีกครับ

เห็นทั้งสระว่ายน้ำ เห็นทั้งวิวสวยๆ ด้านล่าง ชอบๆ ^^

ตรงข้าง Lobby เป็นห้องอาหาร FAVE’ DISH ครับ

ที่นี่ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านอาหารวิวดี ที่นึงของเขาใหญ่นะครับ อยู่ในโรงแรมที่เราพักที่นี่ ห้าๆๆๆ เดี๋ยวเย็นนี้มากินอาหารที่ห้องอาหารนี้กันครับ จองโต๊ะไว้แล้วครับ ใช้เงิน 600 บาท ที่เราได้มาจากโครงการเราเที่ยวด้วยกันกันดีกว่าเนอะ เดี๋ยวหมดอายุครับ

วิวห้องอาหารนี้ก็จะประมาณนี้เลยครับ ติดสระว่ายน้ำครับ

ที่ห้องอาหารนี้คนแน่นใช้ได้เลยนะครับ ใครอยากไป Dinner ที่นี่ โต๊ะดีๆ แนะนำให้จองกันก่อนนะครับ

ส่วนตรงนี้เป็นสระว่ายน้ำครับ วิวสวยมากเลยนะครับ เนอะๆๆๆ

วันนี้ฝนตกน้ำเย็นหน่อยครับ ตอนแรกเห็นเค้าบอกว่าสระว่ายน้ำปรับอุณหภูมิได้ แต่วันที่ไปทำไมหน้าวหนาว ห้าๆๆๆ สงสัยเปิดแต่หน้าหนาวนะครับ ช่วงนี้หน้าฝนไม่เปิด T_T

ตอนแรกฝนตกพร่ำๆ คนไม่มีเลยครับ พอช่วงเย็นคนเต็มสระจ้า ขนาดน้ำเย็นนะเนี๊ย

มาดูห้องที่ผมจองไว้กันหน่อยเนอะ

ส่วนของห้องที่ผมจองจะเป็นห้องแบบ Pool Villa ครับ ตอนที่ผมจอง เป็นวันธรรมดา + กับการใช้สิทธิ Agoda VIP Gold และโครงการเราเที่ยวด้วยครับ จองไปจองมาได้ในราคา 4,000 กว่าบาทครับ จัดเลยซิครับ รออะไร ห้าๆๆๆๆ คุ้มมากครับ

ส่วนของห้องพัก เปิดเข้ามาก็จะเป็นห้องรับแขกครับ มีโซฟา โต๊ะกินข้าว และมินิบาร์ครับ

ด้านซ้ายเป็นห้องนอน ส่วนด้านในเป็นห้องน้ำครับ

วิวที่ห้องรับแขกสวยมากกกกกก เนอะๆๆๆ ด้านขวาเป็นสระว่ายน้ำ ส่วนของวิวมองเห็นไกลสุดลูกหูลูกตาเลยครับ

ชอบมากกกก สวยเนอะๆๆๆ

ส่วนของห้องนอน วิวสยยไม่แพ้ห้องรับแขกเลยครับ ตื่นมาเห็นวิวสวยๆ ฟินมากๆ เลยครับ

ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จริงจังครับ

วิวจากห้องนอนก็จะประมาณนี้เลยครับ เช้ามาเห็นวิวแบบนี้ ดีจังเลยครับ

ส่วนของ Pool Villa ก็ต้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวนะครับ

แต่ช่วงนี้ฝนตกน้ำเย็นหน่อย ต้องแข็งใจนิดนึงนะครับ ก่อนจะลงไป พอลงแล้วสบายๆ ครับ ห้าๆๆๆ

สระว่ายน้ำใหญ่ใช้ได้เลยนะครับ สำหรับ 2 คนครับ

ด้านข้างยังมีพื้นที่ให้พักผ่อนหย่อนใจครับ มีเปลให้นอนเล่นและอ่างจากุชชี่ครับ

เสียดายฝนตกเลยไม่ได้ออกมาใช้งานส่วนนี้เท่าไหร่ครับ

แต่ตอนดึกก่อนอาบน้ำ มีแช่อ่างจากุชชี่อยู่นะครับ แช่ผ่อนคลายแล้วค่อยเข้าไปอาบน้ำต่อด้านในครับ

จากบริเวณอ่างจากุชชี่จะมีประตูทะลุเข้าไปห้องน้ำด้านหลังได้ครับ

ส่วนตรงนี้เป็นห้องน้ำครับ ใหญ่มาก ชอบจัง มีประตูเข้าได้จากห้องรับแขก ห้องนอน และระเบียงทะลุไปอ่างจากุชชี่ครับ

ลัลล้าถ่ายรูปกันหน่อยค๊า…

นั่งพักผ่อนหย่อนใจกันซักหน่อย ก่อนไปเล่นสระว่ายน้ำส่วนกลาง ออนเซ็น ซาวน่าและสตรีมครับ

จองไว้ตอนห้าโมงเย็นครับ

ชุดว่ายน้ำพร้อมค๊า ไปว่ายน้ำกัน

ว่ายน้ำกันก่อนเนอะ เดี๋ยวค่อยไป ออนเซ็น ซาวน่าและสตรีม กัน สระว่ายน้ำใหญ่ วิวสวย

อย่าลืมไปถ่ายรูปอัพ Social กันน้า ^^

วิวสวยๆ ถ่ายรูปยาววววปายยยย ค๊า

“พักก่อน แม่บอกให้เธอพักผ่อน” 🎵🎶

พักจากสระว่ายน้ำ ไปออนเซ็นกันก่อนนะครับ จองไว้ห้าโมง ได้เวลาแล้วววว จ้า…

ส่วนของห้องออนเซ็นจะแยกชายหญิงนะครับ ใครที่จะใช้บริการต้องจองก่อนนะครับ ที่ Lobby ครับ

พอถึงเวลาแล้วไปแจ้งที่ Lobby พนักงานจะไปเปิดห้องให้ครับ

ในห้องออนเซ็นจะมีล็อคเกอร์ครับ พนักงานจะให้กุญแจล็อคเกอร์ครับ พกของไปมีที่เก็บครับผม ด้านในก็จะมีห้องอาบน้ำ โต๊ะเครื่องแป้ง

ไดร์เป่าผม ตู้น้ำดื่มร้อนและเย็นครับ

ด้านในเป็นออนเซ็นจะมีทั้งบ่อน้ำร้อนและน้ำเย็นครับ ด้านซ้ายมือจะเป็นห้องซาวน่าและสตรีมครับ

หลังจากออนเซ็นเสร็จก็กลับห้องแต่ตัว ไป Dinner กันครับ

ส่วนของหน้าห้องก็จะประมาณนี้เลยครับ ตอนแรกไม่ได้ถ่ายรูปให้ดูกัน ร่มรื่นและเป็นส่วนตัวดีครับ

ยังไม่ทันได้เวลาจองโต๊ะ หิวครับ ใช้พลังกับการว่ายน้ำและเสียพลังงานกับออนเซ็นไปพอสมควร

เลยไปกินข้าวไวหน่อยครับ ผมไปกันเข้าวกันตั้งแต่ 6 โมงครึ่งครับ จองไว้ทุ่มนึง ห้าๆๆๆ เมนูที่สั่งวันนี้ก็คือ….

ยำวุ้นเส้นหมูสับ ราคา 225 บาท ครับ

ส่วนของรสชาติเข้มข้น เน้นเปรี้ยวหวาน ไม่เผ็ดเท่าไหร่ครับ อร่อยใช้ได้ครับ

ต่อกันด้วย ต้มยำกุ้ง ราคา 350 บาท ครับ ราคาใช้ได้อยู่นะครับ อาหารในโรงแรมเนอะ

ส่วนของรสชาติดีเลยครับ เข้มข้นถูกปากคนไทยอย่างเราครับ ^^

เมนูนี้ผมชอบมากครับ ไม่ผิดหวังครับ เสือร้องไห้ ราคา 550 บาท ตอนแรกคิดว่าจะเหนียว แต่ที่ไหนได้ นุ่มมากกกก

อร่อยมากครับ เมนูนี้ ใครชอบกินเนื้อแนะนำเลยครับ

ปิดท้ายกันที่ ปีกไก่ทอดน้ำปลา ราคา 195 บาท ปีกไก่กรอบนอก นุ่มใน น้ำจิ้มหวานๆ อร่อยดีครับ

ข้าวหอมมะลิ 1 จาน 40 บาทครับ ผมเน้นกับไม่เน้นข้าวครับ ^^

มานั่งชิลบรรยากาศแบบนี้ จัดค็อกเทลซักหน่อยเนอะ

วันนี้จัดเป็นโปรโมชั่นของเดือนครับ Twilight กับ Could Nine ซื้อ 1 แถม 1 ราคา 260 บาทครับ รสชาติอร่อยดีครับ

อิ่มจัง ค่าเสียหายคืนนี้ 1,989.13 ครับ เราเที่ยวด้วยกันออกให้ 600 บาทครับ จ่ายส่วนที่เหลือ… แล้ว

กลับห้องนอน นอนหลับฝันดี… ราตรีสวัสดิ์ ครับ

ตื่นเช้ามาวันนี้ ฟ้าใสจ้า เย่ๆๆๆๆๆ สวยกว่าเมื่อวานอีกน้า อาการยิ่งสดใส ยิ่งสวยนะครับ ว่ามั๊ยครับ สวยไปคนละแบบกับวันที่ฝนตก ^^

เช้านี้ผมตื่นมา 8 โมงเช้าครับ หลับพักผ่อนให้เต็มที่ ตื่นมาพร้อมอาหารเช้า Breakfast in Bed อาหารเช้ามาเสิร์ฟให้ถึงห้องครับ

ส่วนของ Breakfast in Bed จะมีใบให้เราเช็คที่ห้องครับ ส่งก่อน 2 ทุ่มนะครับ

สามารถเลือกได้ครับ ว่าจะกินอะไรบ้าง และให้เสิร์ฟเวลากี่โมงครับ วันนี้ผมจัดเต็มครับ ทั้ง American Breakfast & English Breakfast และข้าวต้มร้อนๆ ครับ อาหารอร่อยใช้ได้เลยครับ เพิ่มความสดชื่นยามเช้า ก่อนไปเที่ยวกันต่อครับ ^^

อาบน้ำแต่งตัว แล้วมาถ่ายรูปเล่นกันครับ วันนี้อากาศสดใสถ่ายรูปสวยเลยครับ

ถ่ายให้ดูอีกบรรยากาศนึงนะครับ เมื่อวานฟ้าปิดฝนตก วันนี้สดใสแล้วจ้า…

เพิ่มความสวยขึ้นอีก 40% ห้าๆๆๆๆ

แวะพามาดูห้องอาหารเช้ากันหน่อยนะครับ

จริงๆ ห้องอาหารเช้าที่นี่ก็สวยมากนะครับ บรรยากาศดีเลยครับ ใครอยากออกมาสูดอากาศข้างนอก ชิลๆ กินไม่อั้น มาที่ห้องอาหารนี้ก็ใช้ได้เลยนะครับ นิ่งชิลๆ ชมวิวสวยๆ ครับ ^^

อีกจุดนึงตรงนี้ บริเวณ Lobby ครับ จะมีลาน ผมว่าถ้ามากับที่ Office พักผ่อนประจำปี ทำกิจกรรมตรงนี้

แจ่มมากๆ เลยนะครับ ว่ามั๊ยครับ วิวอย่างสวย ห้าๆๆๆ

ถ่ายรูปกันยาวปายยยครับ ก่อน Check Out เปลี่ยนบรรยากาศไปนอนกันอีกโรงแรมนึงครับผม

ปิดท้ายกันที่สวยๆ ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมครับ ใครที่มาพักที่นี่ อย่าลืมมาถ่ายมุมนี้กันนะครับ สวยดีครับ ^^

สำหรับใครที่มาเขาใหญ่ THE PAZ เป็นอีก 1 โรงแรมที่ผมแนะนำเลยครับ ความได้เปรียบของที่นี่ก็คือ โรงแรมเค้าอยู่บนเนินเขาครับ ทำให้วิวโดยรวมของโรงแรมเป็นวิวจากมุมสูงสวยมากๆ ครับ ถ้ามีโอกาส Pool Villa ห้องเค้าก็สวยมากนะครับ ส่วนห้องอื่นๆ ถ้าไม่ได้วิวสวยๆ ก็มีใช้งานพื้นที่ส่วนกลางกันได้ครับ สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร วิวสวยเหมือนกันครับ ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆ ที่เขาใหญ่ เอาไว้ไปเที่ยวช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง รายละเอียดเพิ่มเติม ด้านล่างนี้เลยครับ

🏕 THE PAZ KHAO YAI
🚘 ส่วนของการเดินทาง ทั้งโรงแรม ทั้งร้านอาหาร โทรสอบถามที่โรงแรมหรือตามลิงค์ Google Map (https://bit.ly/3kY0g0p) นี้เลยนะครับ ผมอธิบายไม่ถูกเหมือนกันครับ ผมก็ไปกับ Google ครับ ห้าๆๆๆๆ
🚗 มีที่จอดรถรองรับลูกค้า
📱044-009-921-4, 062-595-3512

🍹 ร้าน FAVE’ DISH
🕰 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.
🚗 มีที่จอดรถรองรับลูกค้า
📱044-009-921-4

#หาเรื่องกิน #ฟินเรื่องเที่ยว #THEPAZKHAOYAI #THEPAZ #KHAOYAI #เขาใหญ่ #favedish

อย่าลืมกด 👍🏻 Like กดติดตาม Follow >>> See Frist (เห็นโพสต์ก่อน) เพจ หาเรื่องกิน ฟินเรื่องเที่ยว by Hello2Day มาหาเรื่องกิน ฟินเรื่องเที่ยว ไปด้วยกันนะครับ

ฝากกด Like ติดตามเรื่องราวของผมบน Facebook ด้วยนะครับ ปล.อย่าลืมกด Follow และ See First Page ด้วยน้า ใครที่ชอบเที่ยวฟรี กินฟรี ผมแจกของบ่อยอยู่น้า ^^