Safari World Bangkok Thailand Open Zoo and Show and Animal Studio 0

เที่ยวซาฟารีเวิลด์ยังไง เหมือนไปต่างประเทศ ป้อนอาหารสิงโต แคมป์ปิ้งกับจิงโจ้ นี่ว๊าปมาออสเตรเลียชัดชัด…

รีวิวซาฟารีเวิลด์กลับมาอีกแล้วครับ ที่เที่ยวในกรุงเทพ เที่ยวมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ยังไม่เบื่อครับ การกลับมาครั้งนี้ทางซาฟารีเวิลด์เค้ามีกิจกรรมใหม่หลายอย่างเลยครับ ที่ไฮไลท์ที่ผมชอบมาก ก็จะเป็นเป็นการป้อนอาหารสิงโต จากปกติเราได้ไปดูในส่วนของสวนสัตว์เปิด ไปดูเจ้าหน้าที่ให้อาหาร รอบนี้ผมไปให้เองกับมือเลยครับ นอกจากนี้ก็ยังจะมีให้อาหารนกซันคอนัวร์ด้วยโคนไอศกรีม และการเข้าไปถ่ายรูปให้อาหารจิงโจ้ในธีมแคมป์ปิ้งครับ เหมือนอยู่ที่ออสเตรเลียมากครับ เอาจริงๆ ผมเคยไปออสเตรเลียมาก็ไม่สามารถใกล้ชิดจิงโจ้ได้เท่านี้นะครับ Exclusive มากครับ กิจกรรมนี้ต้องจัดเลยครับ ถ่ายรูปมาสวยมากครับ

พร้อมกันมั๊ยครับ ไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ด้วยกันเลยดีกว่านะครับ ถ้าไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ผมแนะนำให้ไปแต่เช้าครับ แบบว่าเที่ยวยาวทั้งวันที่นี่กันไปเลยครับ กิจกรรมเค้าเยอะจริงๆ ครับ ใครที่ชื่นชอบสัตว์ ชอบเที่ยว พักผ่อน อยู่กรุงเทพแต่เหมือนได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด เหมือนได้เที่ยวต่างประเทศ ซื้อตั๋วปีไปเลยก็ได้นะครับ เที่ยวซัก 2 ครั้งก็คุ้มแล้วครับ ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยครับ พอไปถึงก็ซื้อตั๋วที่บริเวณนี้กันได้เลยครับ ส่วนใครมีตั๋วปีก็เข้าไปกันได้เลยครับ

ซื้อตั๋ว Safari World Online คลิกเลยครับ

มาเที่ยวแบบนี้เครื่องหัวต้องมาแล้วครับ สามารถซื้อเครื่องหัวได้ตรงนี้ก่อนเข้าไปด้านในครับ ^^

ส่วนของกิจกรรมใหม่ที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้

“ท้าพิสูจน์ความกล้า กับการให้อาหารเหล่า Predator” เข้าไปในรถแล้วให้อาหารเสือ สิงโต กันครับ

รีวิวนี้ได้เห็นบรรยากาศกันแน่นอนครับ

ใครที่ยังไม่เคยมา หรือไม่ได้มานานมาอัพเดทแผนที่และกิจกรรมกันก่อนนิดนึงครับ

ทางซาฟารีเวิลด์ เค้ามีการเพิ่มโซนใหม่และเวลากิจกรรมใหม่ครับ แวะดูกันนิดนึง เผื่อเพลนเที่ยวให้คุ้มค่ากันครับ แต่เอาจริงๆ นะครับ ถ้าอยากเก็บให้ครบทุกอย่างบอกเลยครับ ว่าไม่ครบแน่นอนครับ กิจกรรมและสถานที่เค้าใหญ่มากครับ

น่าจะต้องมา 2 ครั้ง เป็นอย่างน้อยถึงจะเก็บกิจกรรมได้หมดครับ

ใครพร้อมแล้วยกมือขึ้น…

กลับมารอบนี้ทางซาฟารีเวิลด์เค้าทำการปรับปรุงสถานที่สวยเลยครับ

เปิดโซนต่างๆ เยอะขึ้น มาครบครับ หลังจากสถานะการณ์โควิดที่เงียบเหงากันไป วันที่ผมไปคนก็เยอะมากครับ คนเริ่มกลับมาเที่ยวกันเหมือนเดิมแล้วครับ ถ้าใครจะมาเที่ยวเพลนกันดีๆ นะครับ

ส่วนของกิจกรรมแรกของวันนี้ คือ การถ่ายรูปกับนกมาคอว์ ครับ น้องน่ารักมากกกก

ส่วนของการถ่ายรูปกับน้องๆ 4 Super Star ของที่นี่ก็จะมี ลูกเสือ อุรังอุตัง นกมาคอว์ และนกล่าเหยื่อครับ ผมเก็บได้เกือบหมดครับ วันนี้ขาดแต่ลูกเสือครับ น้องยังเด็กครับ จะมีเวลาในการโชว์ตัวครับ ใครอยากถ่ายกับลูกเสือลองเช็คเวลากันดูนะครับ

ส่วนขอการถ่ายรูปกับน้องๆ ตอนนี้ทางซาฟารีเวิลด์เค้ามีการปรับปรุงพื้นที่ครับ การถ่ายรูปกับน้องๆ จะเหมือนการถ่ายรูปใน Studio ครับ แต่เป็น Studio กลางแจ้งนะครับ ถ่ายรูปออกมาสวยเลยครับ โดยเฉพาะโซนจิงโจ้ครับ เดี๋ยวพาไปชมกันนะครับ

ฉากหลังสวย น้องน่ารักไม่ถ่ายไม่ได้แล้วครับ ต้องจัดซักหน่อยครับ ห้าๆๆๆ

กิจกรรมต่อมาของวันนี้ ถือเป็นกิจกรรมใหม่เหมือนกันครับ จากปกติที่เราให้อาหาร เมล็ดพืชกับน้องๆ นกซันคอนัวร์ ทางซาฟารีเวิลด์เพิ่มความน่ารักด้วยกันให้เป็นโคนไอศกรีม เหมือนเราให้ไอติมน้องกินเลยครับ น่าร้ากกกก

กระบวนการก็ง่ายๆ ครับ เราก็ต้องไปเลือกเมนูที่น้องชอบกินกันก่อนครับ แต่ละวันเมนูจะไม่เหมือนกันครับ อยากได้เป็นอะไรเลือกได้ครับ เหมือนเลือกท็อปปิ้งเวลาที่เราไปสั่งไอติมเลยครับ ห้าๆๆๆ ทางพนักจะตักใส่โคนไอติมมาให้ แล้วเราก็เข้าไปด้านในกันได้เลยครับ

น้องจะเกาะบนต้นไม้ต่างๆ ในกรง พอเราเข้าไปพร้อมโคนไอติมน้องๆ ก็เหมือนจะรู้งานครับ

บินมากินกันทันทีครับ ในโคนไอติมก็มีหลายอย่างเลยครับ เอาจริงๆ น้องๆ บางอย่างก็ไม่กินครับ ห้าๆๆๆ เลือกกินเฉพาะที่ตัวเองชอบครับ ห้าๆๆๆ เกาะเสร็จก็คุ้ยๆ กินๆ ส่วนของโคนไอติมบางตัวก็กินนะครับ

พอตัวนึงมา ตัวอื่นๆ ก็ตามมาครับ

สีขนของน้อง นกซันคอนัวร์ สีสวยมากครับ ถ่ายรูปสวยเลยครับ

กิจกรรมนี้ห้ามพลาดนะครับ

ถ้าใครอยากได้รูปสวยๆ แบบนี้ครับ ^^

น้องเหมือนจะรู้ว่าด้านล่างมีเมล็ดทานตะวันคุ้ยกันใหญ่ ห้าๆๆๆ

เสร็จจากการให้อาหารน้องซันคอนัวร์แล้ว ก็ได้เวลารอบการป้อนอาหารสิงโตที่จองไว้กันแล้วครับ

ส่วนของกิจกรรมการให้ป้อนอาหารเสือ สิงโต จะอยู่โซนด้านหน้านะครับ

วันที่ผมไป ช่วงเช้าจะเป็นการป้อนอาหารสิงโต ช่วงบ่ายเป็นการป้อนอาหารเสือครับ ใครอยากป้อนสิงโตหรือเสือ เช็ครอบเวลากับทางซาฟารีเวิลด์กันดูนะครับ ไม่ว่าเสือหรือสิงโต ภาพสวยไม่แพ้กันครับ

ส่วนของอาหารที่ป้อนให้น้องสิงโตวันนี้จะเป็นไก่ครับ ไม่ใช่แค่โครงไก่นะครับ มีเนื้อด้วยครับ เนื้อมาเต็ม

ปีกเป็นปี อกเป็นอกครับ หลายชิ้นเหมือนกันนะครับ

การให้ทางซาฟารีเวิลด์ก็จะมีที่คีบให้แบบนี้เลยครับ คีบเสร็จป้อนถึงปากสิงโตกันไปเลยครับ

ส่วนของรถที่จะเข้าไปด้านในก็จะเป็นรถแบบนี้ครับ รอบนึงรับประมาณ 10 คน นิดๆ นะครับ

ใครอยากทำกิจกรรมนี้ลองเช็คกับทางซาฟารีเวิลด์ เพื่อจองคิวกันก่อนได้นะครับ มีเต็มนะครับ ต่อรอบ แนะนำให้จองกันก่อนครับ

บรรยากาศภายในก็ประมาณนี้ครับ ปลอดภัยแน่นอนครับ กรงถี่

ส่วนของของช่องการให้อาหารเสือ สิงโต ก็จะเป็นช่องโค้งเล็กๆ บริเวณราวจับครับ ก่อนหน้านี้ก็แอบคิดนะครับ น้องเสือหรือสิงโตจะเอามือเข้ามาตะปบได้มั๊ย ห้าๆๆๆๆ

ก่อนที่จะไปถึงจุดของการให้อาหารสิงโตเราก็จะได้ชมสัตว์ภายในส่วนสัตว์เปิดไปด้วยครับ

พอถึงจุดการให้อาหาร น้องก็มาต้อนรับกันแบบนี้เลยครับ น้องรู้หน้าที่ครับ ของไก่กินหน่อยน้า ห้าๆๆๆๆ แต่เค้าก็แอบมีจ่าฝูงนะครับ ถ้าอยากให้ตัวไหนเป็นพิเศษต้องรีบให้ครับ ไม่งั้นจ่าฝูงจะมาไล่ตัวที่เด็กกว่าครับ

สายตาแบบว่า… อ้อนมากกก ห้าๆๆๆๆ

ถ้าคีบไก่ออกมา น้องก็จะมาเกาะแบบนี้ครับ

ป้อนอาหารสิงโตได้ทางช่วงเล็กๆ นี้เลยครับ

ส่วนของการให้อาหารสิงโต ก็ถือว่าตื่นเต้นดีนะครับ ได้ป้อนอาหารถึงปากและใกล้ชิดมากครับ

ผมว่าต้องมาลองกันซักครั้งในชีวิตครับ กิจกรรมไม่มีบ่อยๆ หาทำยากอยู่นะครับ

หลังจากที่เสร็จจากป้อนอาหารสิงโตแล้วเราก็กลับมาทางด้านในกันต่อครับ มาล่องเรือ ริเวอร์ ซาฟารี ครับ

ใครอยากได้ความเพลิดเพลิน ล่องเรือ ชมป่าดงดิบ การจำลองที่เหมือนมากครับ

ต้องมาลองกันเลยครับ

ก่อนไปล่องเรือก็มีมุมให้ถ่ายรูปกันอยู่ตรงนี้ครับ ฉากนี้ คิดถึงการ์ตูนมาดากัสการ์ เลยครับ ห้าๆๆๆ

ส่วนของบรรยากาศด้านในก็จะเป็นแนวแอฟริกาใต้เลยครับ

เริ่มการล่องเรือ เรือลำนึงถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็น่าจะได้ซัก 3-4 คน ครับ ผมว่ากำลังดีครับ

การล่องเรือก็จะล่องไปเรื่อยๆ ช้าๆ ชมบรรยากาศรอบข้างไปเรื่อยๆ ครับ ก็จะมีแสง สี เสียง การเคลื่อนที่ ให้ความตื่นเต้นเป็นพักๆ ครับ

แอบมีน้ำด้วยนะครับ เปียกเบาๆ ครับ ขึ้นอยู่ว่าใครจะได้แจ๊กพอตครับ ห้าๆๆ แอบอุ๊บไว้ให้ตื่นเต้นครับ

ชมบรรยากาศส่วนหนึ่งเบาๆ กันยาวปายครับ

แอบมีทั้งงูปลอมและงูจริงครับ

ตรงนี้แอบน่ากลัวเบาๆ สำหรับเด็กๆ ครับ ห้าๆๆๆ

หลังจากตื่นเต้นเบาๆ กับการล่องเรือ ริเวอร์ ซาฟารี ก็เริ่มหิวได้เวลามื้อเที่ยงกันพอดีครับ

ส่วนของซาฟารีเวิลด์เค้าก็จะมีทั้งแบบกินจริงจัง โซนศูนย์อาหารบริเวณนี้ครับ ก็มีเมนูให้เลือกเยอะเลยครับ ยังมีพื้นที่ริมน้ำก๋วยเตี๋ยวเรือให้นั่งกินข้าวกันเย็นๆ ชิลๆ สบายๆ กันด้วยครับ

อาหารน่ากินเลยครับ วันนี้จัดข้าวมันไก่ทอด ข้าวขาหมู ข้าวผัดอเมริกัน ไก่ย่าง ส้มตำ แอบหิวครับ ห้าๆๆๆ

อาหารอร่อยใช้ได้เลยครับ เที่ยวกันได้ทั้งวันครับ กินอยู่ในนี้กันไปเลยครับ

ส่วนใครไม่หิวมาก อยากกินเมนูอื่นๆ ก็ยังมีเบอร์เกอร์ เมนูกินเล่น กินง่ายๆ เป็นบูทกระจายอยู่หลายจุดเลยครับ

หลังจากเติมพลังเสร็จก็ได้เวลาลุยเที่ยวกันต่อครับ

สำหรับวันนี้ผมไม่ได้ดูโชว์เลยครับ เน้นเดินเล่น ถ่ายรูป ธีมใหม่ของซาฟารีเวิลด์ครับ แค่กิจกรรมนี้ก็หมด 1 วันแล้วครับ ห้าๆๆๆ

เดี๋ยวต้องมาดูโชว์กันอีกรอบแล้วแหละครับ ห้าๆๆๆ

ส่วนของสัตว์ต่างๆ ในโซนนี้ก็มีเยอะเลยครับ เดินส่องสัตว์กันยาวไปครับ ทั้งนกฟลามิงโก้ สมเสร็จ นกแก้ว… เยอะไปหมดครับ

เดินเล่นดูสัตว์ไประหว่างทางครับ กิจกรรมต่อไปของเราคือให้อาหารยีราฟครับผม

น้องน่ารักครับ บินมาเกาะกรง เล่นด้วยครับ

โซนนี้ผมชอบมากครับ ได้เห็นน้องลีเมอร์ อย่างใกล้ชิดครับ ทางซาฟารีเวิลด์เค้าทำกรงแบบเป็นท่อๆ ยื่นออกมาจากกรงใหญ่

น้องๆ ก็ออกมาเดินเล่น นอนเล่นที่กรงยื่นๆ ออกมาเพียบเลยครับ ใกล้ชิดเลยครับ

อีกโซนไฮไลท์ที่คนชอบมากันก็คือโซนการให้อาหารยีราฟครับ ผมมากี่รอบก็ต้องมาครับ

น้องก็จะมากินอาหารจากเราประมาณนี้เลยครับ ถ่ายรูปสวยๆ กันไปครับ

ใกล้ชิดกับน้องยีราฟกันประมาณนี้เลยครับ น้องๆ น่ารักครับ

อย่างนึงที่แนะนำให้มาโซนนี้ ก็คือ วิวสวยครับ

วิวตรงนี้เหมือน ทุ่งหญ้าสะวันนา เลยครับ สวยมากครับ

เสร็จจากให้อาหารยีราฟแล้วก็ไปต่อกันที่ หนูยักษ์แคปิบาร่าครับ มาถึงโซนนี้ น้องๆ ก็ออนเซ็นกันอยู่เลยครับ

หลังจากที่ดูน้องๆ ออนเซ็นกันแล้ว ก็ให้อาหารน้องๆ กันได้ครับ พอหยิบแครอทขึ้นมาน้องๆ ก็ขึ้นจากน้ำมากันเต็มเลยครับ น่าจะชอบกินแครอทนะครับ ห้าๆๆๆๆ บางตัวปีรั้วขึ้นมากินเลยครับ

ขอกินหน่อยน้า… น่าร้ากกกกก

ใกล้กันกับหนูยักษ์แคปิบาร่า จะมีช้างเราให้อาหารถ่ายรูปกันได้ครับ

ภาพที่ต้องมีเลยก็ต้องเป็นนั่งงวงครับ น้องแข็งแรงมากครับ

ตื่นเต้นกันไปอีกครับ ห้าๆๆๆๆ

น้องน่ารักมากครับ รูปหมู่ต้องมาแล้วครับ

อีกโซนนึงที่ผมชอบมากนอกจากป้อนอาหารสิงโตแล้วก็จะเป็น โซนให้บาร์บีคิวจิงโจ้ตรงนี้เลยครับ

ผมว่าบรรยากาศเหมือนอยู่ที่ออสเตรเลียมากครับ ได้ใกล้ชิดจิงโจ้มาก เชื่องมาก ไปที่ออสเตรเลียยังไม่ได้ใกล้ชิดขนาดนี้เลยครับ ที่สำคัญก็คือ ธีมในโซนจิงโจ้จะเป็นธีมแคมป์ปิ้งครับ ได้บรรยากาศมาก ถ่ายรูปสวยมากครับ

ก่อนกลับถ้าประทับใจก็ซื้อของที่ระลึกกับบ้านกันได้ครับ

ส่วนของบาร์บีคิวที่ให้กับน้องจิงโจ้ก็จะประมาณภาพด้านในนี้เลยครับมีข้าวโพด กล้วย และข้าวโพดครับ

ระหว่างที่รอเข้าโซนก็แอบส่งน้องๆ กันไปก่อนเนอะ

พอเข้าไปด้านในแล้วน้องก็น่ารักไปอีกครับ ป้อนบาร์บีคิวให้น้องกันครับ

เวลาน้องได้ของที่ถูกใจก็จะหยิบกินเองประมาณนี้เลยครับ น่ารักมากกกกครับ

จุดที่ห้ามพลาดต้องมาถ่ายรูปกันก็คือ บริเวณนี้เลยครับ สวยมากครับ

ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ที่ออสเตรเลียมากครับ แคมป์ปิ้งทามกลางน้องจิงโจ้ครับผม ผมว่าธีมนี้ไม่มีที่ไหนแน่นอนในประเทศไทยครับ ต้องรีบไปกันแล้วแหละครับ ตอนนี้น่าจะยังไม่ค่อยมีคนรู้ครับ (แอบเดินเข้าไปลึกหน่อย และเป็นโซนใหม่ครับ)

เดี๋ยวถ้ามีคนรู้ คิวแน่นแน่นอนครับ

ถ่ายรูปสวยๆ กันยาวปายครับ…

น้องถามว่าถ่ายรูปอะไรเยอะแยะ ห้าๆๆๆๆๆๆ น่าร้ากกกกก

ใกล้กว่านี้ไม่มีอีกแล้วครับ ป้อนอาหารได้ด้วยครับ

อยู่ในโซนจิงโจ้นานเลยครับ แอบชอบ เสร็จจากโซนจิงโจ้ก็ผ่านชมให้อาหารอูฐ กันอีกนิดครับ

ก่อนที่จะแวะไปหาอะไรเย็นๆ กินกันซักหน่อย

เดินกันจนเหนื่อย แวะมาหาอะไรกินที่ Animal Cafe เพิ่มความสดชื่นกันนิดนึงครับ

คาเฟ่นี้ก็จะมีเมนูน่ากิน น่ารัก ที่ทำเป็นรูปสัตว์ต่างๆ ด้วยนะครับ เผื่อใครมีน้องๆ หนูๆ มา หรืออยากถ่ายรูปอาหารโพสสวยๆ ผมแนะนำให้มากินอาหาร ขนม กันที่นี่เลยครับ รับรอบ อาหารสวย น่ากิน อร่อย แน่นอนครับ

พอดีผมกินข้าวกันมาแล้ว ที่คาเฟ่นี้ก็เบาๆ ขนมและไอติมครับ สดชื่น

ตัวอย่างเบาๆ ของการตกแต่งอาหารและเครื่องดื่มครับ ลายม้าลาย สวย เหมือนจริงมากครับ เหมือนเป็นขนม้าลายเลยครับ

เพิ่มความสดชื่นกันเสร็จแล้วหายเหนื่อยระดับนึง เที่ยวต่อซิครับ ยังสนุกอยู่เลย ห้าๆๆๆ

แวะมาถ่ายรูปกับน้องอุรังอุตังกันซักหน่อยครับ น้องยังเด็ก น่ารักมากครับ แถมตัวหอมด้วยครับ ทางซาฟารีเวิลด์แจ้งว่ามีการอาบน้ำปะแป้งให้น้องเช้าบ่ายเลยครับ ชอบตรงนี้ครับ

น่าร้ากกกกกกก…

ก่อนจะกลับเสร็จสิ้นภาระกิจวันนี้ แวะเข้าไปโซนส่วนสัตว์เปิดกันอีกซักหน่อยครับ

เมื่อเช้าป้อนอาหารสิงโตจากด้านใน รอบบ่ายของดูการป้อนอาหารเสือจากด้านนอกกันดูบ้างครับ เข้ามากี่ครั้งก็ตื่นตา ตื่นใจทุกครั้งครับ ขับรถไป ชมสัตว์ไป ชอบมากครับ ส่วนของนกตอนนี้ที่นี่เยอะมากครับ ทำรังเต็มไปหมดเลยครับ

ทางม้าลายก็มา… ห้าๆๆๆ

ส่วนตรงนี้ก็เป็นโซนให้อาหารยีราฟที่เราไปให้กันมาครับ แต่เป็นอีกมุมนึงครับ

ส่วนตรงนี้ก็เป็นแรดครับ

อารมณ์การส่องสัตว์จากในรถก็จะประมาณนี้เลยครับ

ส่องสัตว์กันยาวปายครับ ค่อยๆ ขับรถครับ

พอมาถึงโซนสิงโต ตรงนี้ก็ได้อีกบรรยากาศนะครับ ใกล้ชิดมากครับ น้องนอนริมถนน ประชิดรถกันเลยทีเดียวครับ

ผมชอบตรงที่ไม่ต้องมองผ่านกรงครับ มองผ่านกระจกสบายตากว่าครับ ^^

ในที่สุดก็มาถึงโซนเสือครับ กำลังป้อนอาหารเสือกันอยู่พอดีครับ

เมื่อเช้าเราป้อนอาหารสิงโต คือ เราก็อยู่ด้านในรถนั้นครับ รอบบ่ายจะเป็นให้อาหารเสือ บรรยากาศด้านนอกก็จะประมาณนี้ครับ

น้องๆ ก็มารุมกันเยอะอยู่นะครับ

อย่างที่เห็นในภาพเลยครับ ต่อรอบการป้อนอาหารคนจะไม่เยอะครับ ประมาณ 10 คนครับ ถ้าใครอยากมาลองป้อนอาหารเสือ สิงโต ผมแนะนำให้จองกันก่อนมานะครับ ถ้า Walk-in มาอาจจะอดนะครับ

สำหรับวันนี้ก็น่าจะประมาณนี้ครับ แอบเหนื่อยแล้วครับ ห้าๆๆๆ เริ่มโปรแกรมตอนประมาณ 10 โมง เสร็จสิ้นภาระกิจตอนประมาณ 4 โมงครับ เอาจริงๆ ยังไม่ถึง 50% ของ ซาฟารีเวิลด์ เลยครับ เดี๋ยวต้องมาเก็บโชว์กันอีกซัก 1-2 รอบแน่นอนครับ ใครที่ชอบท่องเที่ยวแนวนี้ซื้อบัตรรายปีกันไปเลยครับ ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่น ใช้ได้ตั้งแต่ปีนี้ถึงปลายปีหน้าครับ (รีวิวเมื่อวันที่ 25 พย 2565) เที่ยวกันได้ปีกว่ากันเลยครับ

ส่วนของซาฟารีเวิลด์ผมว่าเที่ยวกี่ทีก็ไม่เบื่อครับ กิจกรรมเยอะและช่วงนี้ยังมีกิจกรรมใหม่ๆ อีกเพียบเลยครับ

ส่วนของโปรโมชั่น บัตรสมาชิกรายปีซาฟารีเวิลด์ช่วงนี้ ราคาพิเศษ 1,111 บาท (ปกติ 2,880 บาท) ซื้อครั้งเดียวเที่ยวได้ทั้งปีครับ บัตรหมดอายุ 31 ธค. 2566 โปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัดนะครับ เริ่มขายตั้งแต่วันที่ 11 พย. – 11 ธค. 2565 นี้ เท่านั้นนะครับ ซื้อบัตรกันได้ที่ www.safariworld.com/365 ครับผม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

• Line: @safariworldbkk (https://page.line.me/safariworldbkk)
  • โทร: 02-518-1000
  • Facebook: www.facebook.com/safariworld.bangkok

ถ้าพร้อมกันแล้ว ก็ลุยกันเลยมั๊ยครับ ^^

ฝากกด Like ติดตามเรื่องราวของผมบน Facebook ด้วยนะครับ ปล.อย่าลืมกด Follow และ See First Page ด้วยน้า ใครที่ชอบเที่ยวฟรี กินฟรี ผมแจกของบ่อยอยู่น้า ^^