Nomisuke Matcha Japan at Bangsaen Chon Buri 0

เที่ยวบางแสนเหมือนไปญี่ปุ่น Nomisuke Matcha ญี่ปุ่น@บางแสน ไม่เหมือนญี่ปุ่นตรงไหนให้เอาปากกามาวง ห้า ห้า ห้า…

อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นมากๆ เลยนะครับ วันนี้ผมมีคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น (ถ่ายรูปมาแล้วเหมือนญี่ปุ่นมากกกกก) มานำเหนอครับ ที่นี่ “Nomisuke Matcha” คาเฟ่ที่เจ้าของตั้งใจนำเข้าของตกแต่งจากประเทศญี่ปุ่น มาจำลองมุมนึงที่บางแสน ชลบุรีให้เป็นญี่ปุ่นเล็กๆ ครับ แอบคิดนะครับ ถ้าทำได้ทั้งซอยเป็น Japan Town น่าจะดีมากๆ เลยนะครับ ห้าๆๆๆๆ ส่วนของ Nomisuke Matcha ตอนนี้เปิดแค่ส่วนของคาเฟ่นะครับ ขายเครื่องดื่ม ชาเขียว กาแฟ เครื่องดื่มโซดา และขนมปลาครับ #ยูซุโซดา อร่อยดีนะครับ ^^

ก่อนหน้านี้เคยเปิดร้านราเมน แต่ตอนนี้หยุดชั่วคราวครับ เดี๋ยวกลับมาเปิดใหม่ครับ ต่อไปก็จะขยายเปิดส่วนอื่นๆ ร้านราเมนจะกลับมา รวมไปถึงร้านอิซากายะครับ ร้านอิซากายะ ฟิวมันได้มากๆ ครับ น่าสนใจมากกกก ห้าๆๆ เดี๋ยวต้องไปลองอีกอย่างแน่นอนครับ ช่วงนี้ (16 ตค. 2564) คนเยอะมาก โดยเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ครับ (เพิ่งเปิดใหม่) ภาพที่เห็นด้านล่างนี้ ผมไปมาวันจันทร์ช่วง 11 โมงกว่าครับ ถ้าให้แนะนำให้ไปวันธรรมดาช่วงเช้าที่ร้านเพิ่งเปิดนะครับ #ถ้าไปวันหยุดคนจะเยอะกว่านี้อีก 2-3 เท่าตัวครับ ห้าๆๆๆๆ ร้านจะเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. ครับ ส่นของการเดินทาง ถ้า Search ใน Google Map ต้อง Search คำว่า “Nomisuke Ramen” ถึงจะเจอนะครับ หรือคลิกลิงค์ที่นี่ https://goo.gl/maps/RUerTEqMySM8qC4B7 ได้เลยครับ

เกริ่นมาซะยาวววววววว… เรามาเริ่มชมบรรยากาศและมุมสวยๆ ที่ถ่ายแล้วเหมือนไปเที่ยวญี่ปุ่นกันดีกว่านะครับ

ภาพด้านบนเป็นภาพรวมของที่นี่ครับ

ด้านซ้ายสุดเป็นห้องน้ำ ต่อด้วยโซนสั่งอาหารและเครื่องดื่ม โซนถ่ายรูป นั่งเล่น และโซนราเมนครับ

มุมแรกของวันนี้ก็คือ มุมเล็กๆ ระหว่างต่อคิวสั่งเครื่องดื่มครับ

(ประตูทางเข้าของ Staff ครับ ก็สวยดีนะครับ ^^)

…มาถึงที่ Nomisuke Matcha อย่าลืมมาอุดหนุนทางร้านกันก่อนนะครับ

ช่วงนี้จะมีแค่เครื่องดื่มกับขนมปลานะครับ

วันนี้ผมสั่งเป็น ยูซุโซดา อย่างเดียวครับ ราคา 90 บาท อร่อยใช้ได้ สดชื่นมากกกก จริงๆ อยากสั่งขนมปลาแต่คิวยาวมากครับ รอนานเลยครับ เลยไม่ได้สั่ง เดี๋ยวผมต้องเดินทางต่อไปพักที่พัทยาครับ

ระหว่างรอเครื่องดื่มก็ถ่ายรูปเพลินๆ กันไปก่อนครับ

ที่นี่มีตู้กดน้ำของญี่ปุ่นด้วยนะครับ แต่ตอนนี้ยังกดไม่ได้นะครับ แต่ทางร้านบอกว่าเดี๋ยวต่อไปกดได้จริงๆ แน่นอนครับ ตั้งตารอเลยครับ ห้าๆๆๆๆ อ้อ… เห็นบอกว่าใช้เหรียญไทยได้เลยนะครับ

#จริงๆ แล้ว ถ้าทำเป็นธีมมาที่นี่แล้วต้องใช้เงินเยนก็น่าสนใจดีนะครับ ห้าๆๆๆๆ

เรามาเริ่มมุมนิยมของที่นี่กันเลยดีกว่านะครับ มุมแรกก็ตรงนี้เลยครับ ต่อคิวรอถ่ายรูปกันนิดนึงเนอะ อย่าแซงคิวกันน้า ^^

มุมนี้เหมือนนั่งอยู่ที่สถานีรถไฟญี่ปุ่นเลยครับ ที่นี่ สถานี No Mi Su Ke จ้า…

ไม่ค่อยได้ออกล้องเท่าไหร่ ยังต้องขอซักรูป ห้าๆๆๆๆ #อยากไปญี่ปุ่น ^^

มาต่อกันที่ทางม้าลาย…

ส่วนมุมนี้เหมือนด้านหลังร้านอิซากายะ (มีลังเบียร์กองอยู่) ที่กำลังปิดซ่อมถนนอยู่เลยครับ

มุมนี้ด้วยซักรูปน้า…

มาถึงร้านราเมนแล้วจ้า… เสียดายปิดชั่วคราว T_T

ช่วงเย็นๆ ค่ำๆ ถ้านั่งกินราเมน ริมชายหาดบางแสน ก็ชิลดีนะครับ ^^

เสาต้นนี้ หน้าร้าน 50mm f5.6 จัดไปครับ ห้าๆๆๆๆ

มุมไฮไลท์สุดท้าย ไม่ถ่าย ถือว่ายังมาไม่ถึง “Nomisuke Matcha” ครับ จะถ่ายภาพรวมทั้งหมด เห็นไฟเขียวไฟแดงญี่ปุ่น ก็ได้

#แต่วันนั้นคนเริ่มเยอะครับ ถ่ายทั้งต้นไม่ได้ T_T เลยขอแค่นี้ก็แล้วกันครับ

ถ่ายแค่นี้ก็ได้อยู่น้า สวยไปอีกแบบ BG ได้อยู่

มุมเดิม close-up เข้าไปอีกหน่อย ยูซุโซดา อร่อยค๊า…

…ไปกันครับ ไปเที่ยวญี่ปุ่น @บางแสน ชลบุรีกัน “Nomisuke Matcha” พอช่วยบรรเทาความอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นได้บ้างครับ ห้า ห้า ห้า… ส่วนของพิกัดร้าน “Nomisuke Matcha” อีกซักครั้งเนอะ ร้าน “Nomisuke Matcha” จะอยู่ข้างๆ กับ 7-11 ท้ายหาดวอน ติดร้าน Buff house ครับ (https://goo.gl/maps/RUerTEqMySM8qC4B7) บางแสน ชลบุรี ขับรถจากกรุงเทพชั่วโมงนิดๆ ครับ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ไปไม่ถูก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 084 561 6770 ครับผม

ฝากกด Like ติดตามเรื่องราวของผมบน Facebook ด้วยนะครับ ปล.อย่าลืมกด Follow และ See First Page ด้วยน้า ใครที่ชอบเที่ยวฟรี กินฟรี ผมแจกของบ่อยอยู่น้า ^^