HYATT REGENCY HUA HIN 0

เที่ยวหัวหินพัก HYATT REGENCY ชิลๆ Afternoon Tea, เล่นสไลด์เดอร์, กินอาหารอิตาเลี่ยน, เดินชายหาด… มีครบจบในที่เดียว

ถ้าไปเที่ยวหัวหิน ชอบไปพักที่ไหนกันครับ การเดินทางไปเที่ยวหัวหินรอบนี้ผมไปพักที่ HYATT REGENCY HUA HIN ครับ ที่นี่เค้าก็มีอะไรให้เราชิล เราเล่น อาหารอร่อย รวมถึงสปา (เดอะ บาราย) ด้วยนะครับ มาครบจบในที่เดียวครับ ^^ นอน HYATT REGENCY HUA HIN ไปสปากันที่ เดอะ บารายได้นะครับ รอบนี้ผมก็ไปสปามาครับ สบายตัวมากครับ เอาไว้เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังอีกทีนะครับ แบ่งเป็นอีกรีวิวก็แล้วกันเนอะ รีวิวนี้ก็เรื่องยาวมากแล้วครับ รูปมาเต็มครับ ห้าๆๆๆๆ

สำหรับที่ HYATT REGENCY HUA HIN ผมว่าเหมาะสำหรับครอบครัวมากครับ เค้ามีกิจกรรมในโรงแรมให้เยอะเลยครับ มีทั้ง Children’s Playground ห้องฟิตเนส สนามเทนนิส สปา สระว่ายน้ำ สไลด์เดอร์ และชายหาดที่ยาวที่สุดก็ว่าได้ในโรงแรมและรีสอร์ทแถบนั้นครับ ด้านชายหาดที่ยาวทำให้ชายหาดส่วนนี้ค่อนข้างจะไม่ค่อยมีใครเดินมาเท่าไหร่ครับ เป็นส่วนตัวพอสมควรเลยครับ เราไปดูบรรยากาศของโรงแรมและห้องพักที่ผม พักรอบนี้กันเลยดีกว่านะครับ ส่วนของที่จอดรถโรงแรมจะห่างจาก Lobby พอสมควรครับ ถ้าไปถึงแนะนำว่าให้เอากระเป๋าและคนไป Drop ที่ Lobby ก่อนนะครับ แล้วค่อยไปหาที่จอดครับ ส่วนของโรงแรมเค้าจะมีรถกอร์ฟรับ-ส่งครับ

พอเราเข้าไปถึงก็จะเจอกับสัญลักษณ์ของที่นี่ครับ น้ำพุช้าง ถ้าถ่ายรูปไปคนที่เคยไปพักต้องจำได้แน่นอนครับ สวยดีนะครับ มุมนี้ ถ่ายรูปเล่นกันได้ครับ ^^

พอเดินเข้าไปด้านในร่มรื่นและกว้างมากๆ ครับ เช้าๆ เดินออกกำลังกายเพลินๆ กันได้ครับ

แถมสระว่ายน้ำที่นี่ หยังกับสวนน้ำครับ วนไปรอบๆ โรงแรมเลยครับ ว่ายวนกันสนุกสนานเลยครับ ห้าๆๆ สำหรับใครที่อยากจะว่ายนะครับ

ส่วนผมขอว่ายเฉพาะด้านหน้าใกล้ชายหาดดีกว่าครับ ว่ายวนทั้งโรงแรมไม่ไหวแน่นอนครับ ห้าๆๆ

ที่นี่เค้ามีห้องหลากหลายรูปแบบครับ

อย่างห้องด้านล่างนี้เป็นแบบ Pool Access ครับ ออกจากห้องมาแล้ว ลงว่ายน้ำกันได้เลยครับ

ส่วนของห้องผมวันนี้ เป็นแบบ Hyatt Guestroom Pool View ราคา 4,000 กว่าบาท

แล้วแต่ช่วง แล้วแต่โปรนะครับ

บางครั้งเค้ามีโปรแถม Afternoon Tea แถม Voucher มื้อเย็นด้วยนะครับ

ลองเข้าไปติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ในแฟนเพจของทางโรงแรมกันได้ครับ

ห้องส่วนนี้และที่นี่ที่ผมชอบอย่างนึงก็คือ ห้องเค้าเพิ่ง Renovate ใหม่ครับ ใหม่สะอาดและสวยดีครับ

ผมเลือกเป็นเตียงแบบ King Size ครับ ปลายเตียงจะมีโซฟาและทีวีครับ

ฝั่งประตูเข้าห้องด้านขวาจะเป็นตู้เสื้อผ้า ที่วางกระเป๋า ที่รีดผ้า ตู้เซฟครับ

ส่วนด้านซ้ายมือจากทางเข้า จะเป็นห้องน้ำ ที่แต่งตัวและมินิบาร์ครับ ส่วนนี้สามารถเลื่อนประตูปิดได้ครับ แต่ถ้าเปิดแบบนี้ก็ทำให้ห้องดูโล่งขึ้นครับ ไม่อึดอัดเนอะ แต่ถ้าไม่สนิทกับคนที่ไปด้วย ก็เลื่อนปิดเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้นะครับ

ส่วนของมินิบาร์ก็จะมีตู้เย็นที่มีน้ำดื่มฟรีและเสียเงินครับ ส่วนขอชา กาแฟ ฟรีครับ ด้านข้างจะมีชุดน้ำชา กาแฟ และกาต้มน้ำให้ครับ

ส่วนของห้องน้ำและห้องอาบน้ำแยกส่วนกันครับ

แต่แอบเสียดายที่นี่ไม่มีอ่างอาบน้ำครับ T_T ปกติผมชอบนอนแช่อ่างอาบน้ำ เวลาไปเที่ยวมากครับ

บางครั้งเดินทั้งวันเมื่อยๆ ได้แช่เท้าในน้ำอุ่นๆ มันสบายดีนะครับ ว่ามั๊ยครับ ^^

ส่วนของระเบียงก็กว้างใช้ได้เลยครับ ตอนกลางคืนออกมานั่งจิบอะไรเบาๆ ชิลๆ กันได้ครับ

แต่อย่าเปิดประตูห้องทิ้งไว้นะครับ เค้ามีเซ็นเซอร์ครับ เปิดประตูปุ๊บ แอร์ดับปั๊บ ห้าๆๆๆๆ

ช่วยกันประหยัดไฟเนอะ

เปิดประตู เปิดแอร์ มันเปลืองไฟเนอะ

วิวจากห้องผมก็ประมาณนี้เลยครับ ร่มรื่นมากๆ ครับ

ส่วนของโรงแรมกว้างมากครับ จะมีโซนที่เป็นส่วนของ Member Club และส่วนของ Villa รวมถึงร้านอาหารที่ไปนั่งจิบ Afternoon Tea ชมทะเลยามบ่าย ชิลๆ กันได้ครับ

ที่ผมไปนั่งจิบชายามบ่ายวันนี้ ก็คือ McFarland House ครับ

แมคฟาร์แลนด์เฮ้าส์ เป็นบ้านไม้เก่าแก่ ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ ๕ ครับ เคยเป็นบ้านพักตากอากาศของ ดร.จอร์จ แมคฟาร์แลนด์ นายแพทย์ฝรั่งผู้บุกเบิกโรงพยาบาลศิริราช โรงแรมยังคงรักษาบ้านไม้หลังนี้ไว้เป็นอย่างดีครับ ตกแต่งเพิ่มนิดหน่อยให้เป็นห้องอาหารริมทะเลครับ

บรรยากาศดีมากครับ ชอบเลยครับ

ที่ชั้น 2 ยังมีรูปของรัชกาลที่ ๕ อยู่เลยครับ

วันนี้คลื้มฟ้า คลื้มฝน หน่อยครับ แต่ได้นิ่งจิบชายามบ่ายมองออกทะเลแบบนี้ชิลดีนะครับ

ระหว่างรอชา กาแฟ แวะลงไปเดินเล่นที่ชายหาดกันได้นะครับ จากที่ผมพัก เดินตามชายหาดมา ก็ถึง McFarland House ได้นะครับ

แต่ก็เดินประมาณซัก 200 เมตรน่าจะได้ครับ ชายหาดเค้ากว้างจริงๆ ครับ ห้าๆๆๆ

สำหรับ Set Afternoon Tea ของผมวันนี้ ราคา 750++ บาท ต่อชุด สำหรับ 2 ท่าน

(ซึ่งผมว่าเยอะมากครับ กินเป็นมื้อหลักได้เลยครับ ห้าๆๆๆ)

ส่วนของเครื่องดื่มสามารถเลือกได้ครับ วันนี้อยากจะสดชื่นนิดนึงและทางโรงแรมแนะนำครับ เลยสั่งเป็น Cold Brew Tonic ครับ หอม สดชื่นมากครับ ส่วนแฟนผมสั่งเป็น มัทฉะ ครับ อร่อยไม่แพ้กันครับ

ต้องลองนะครับ ใครชอบกินกาแฟ Cold Brew Tonic แนะนำเลยครับ ^^

ส่วนของอาหารและขนมก็มาเต็มเหมือนในภาพนี้เลยครับ เยอะจริง อะไรจริงครับ

กินเป็นมื้อหลักได้เลยครับ ห้าๆๆๆ อร่อยทุกอย่างเลยครับ

ใครไม่ได้พักที่โรงแรมก็สามารถเข้ามานั่งชิลจิบชายามบ่ายที่นี่ได้เหมือนกันนะครับ อาหารอร่อย วิวดี

ต้องจัดแล้วครับ ^^

อร่อยทู้กกกกอย่าง บอกตามตรงกินไม่หมดครับผม เหอะๆๆๆ เยอะเกิ้น

ก่อนจะกลับไปที่ห้องพัก แวะเดินไปทาง Private Villa นิดนึงครับจริงๆ ส่วนนี้คนทั่วไปเข้าไม่ได้นะครับ

แต่พอดีผมมีคนพาเข้าไปชมครับ

เผื่อรอบหน้าจะลองมาพักซักครั้งครับ รอถูกหวยแป๊บ ห้าๆๆๆๆ ล้อเล่นนะครับ ^^

กลับมาที่โซนของเรากันดีกว่าเนอะ

ตรงกลางนี้ยังมีบาร์ให้เรานั่งดื่มน้ำ กินอะไรเบาๆ ระหว่างเล่นน้ำหรือนั่งชิลช่วงกลางวันกันได้นะครับ แต่จะปิดไวนิดนึงครับ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณ 1 ทุ่มครับ เล่นน้ำไป เหนื่อยๆ หิวๆ ก็มานั่งกินอะไรกันได้ครับ

พื้นที่สำหรับให้เรานั่งชิลค่อนข้างเยอะเลยครับ ตรงนี้ก็มีเก้าอี้ชายหาดให้นอนอาบแดด นอนชมทะเลได้ครับ

เล่นน้ำตรงนี้วิวทะเลเลยนะครับ แนะนำเลยครับ

เก้าอี้ชายหาดกระจายไปตามพื้นที่ต่างๆ ให้เรานอนชิลๆ กันได้ครับ

ส่วนของสระว่ายน้ำของโรงแรม อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ครับ ยาวมากกกกกกกครับ

วนไปเกือบรอบโรงแรมครับ

ส่วนของ Pool Access เวลาที่เราลงสระก็ประมาณนี้ครับ ขึ้นจากสระก็เข้าห้องได้เลยครับ แถมมีเก้าอี้ชายหาดให้นอนชิลๆ เล่นหลังห้องด้วยนะครับ ชิลกันไปคนละแบบนะครับ ใครชอบวิวมุมสูงก็ขึ้นตึก ใครชอบเล่นน้ำมีลูกมีหลาน Pool Access ก็ดีครับ ไม่ห่างหูห่างตาครับ

ว่ายน้ำวนไป ไม่มีที่ขึ้นจ้า… ห้าๆๆๆ สุดท้ายกลับมาขึ้นที่เดิม ที่ขึ้นอีกจุดไกลเกิ้น สำหรับหนู ห้าๆๆๆๆ

ถึงแม้ว่าในห้องไม่มีอ่างอาบน้ำให้แช่ แต่ด้านล่างมีจากุซซี่ให้แช่นะครับ นั่งใช้น้ำนวดหลังกันได้ครับ

เย่ เย่…

อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ… สไลด์เดอร์ จ้าาาา… ผมไม่ได้เล่นนะครับ แต่แฟนเล่นครับ เสียว

แต่สนุกใช้ได้เลยครับ

เค้าว่างั้น ห้าๆๆๆ ไม่ได้เล่นเองนี่เนอะ แต่น้องๆ หนูๆ ต้องชอบกันอย่างแน่นอนเลยครับ

ดูจากเด็กๆ ที่วิ่งขึ้น วิ่งลง

เล่นกันอยู่หลายรอบแถวๆ นั้นครับ

หลังจากเล่นเองแล้ว ขอถ่ายรูปแบบน้ำกระจายยยยยย กันนิสนึงนะครับ ^^

สไลด์เดอร์พญานาค อย่าลืมไปเล่นกันนะครับ

เล่นน้ำจนเหนื่อย เริ่มจะหิว วันนี้ผมกินอาหารกันที่โรงแรมครับ เค้าว่ากันว่า

เชฟอาหารอิตาเลี่ยนที่นี่เจ๋งมากครับ

อาหารอิตาเลี่ยนอร่อยมาก เลยขอจัดดูซักหน่อยครับ

ส่วนของบรรยากาศห้องอาหารก็สบายๆ ที่นั่งโล่งดีครับ ไม่อึดอัดครับ

แสงสีส้ม เฟอร์นิเจอร์ไม้ อบอุ่นดีนะครับ

ลองถ่ายรูปเล่นๆ รอดช่องนี้ ระหว่างรออาหารมาเสิร์ฟ ก็เก๋ดีนะครับ

#ที่นี่หัวหิน Confirm ด้วยป้ายนี้ครับ ใครไปห้องอาหารนี้ลองหากันดูนะครับ

มุมนี้อยู่หนายยยย ห้าๆๆๆ

มาส่องอาหารที่ผมสั่งไปวันนี้กันดีกว่าครับ วันนี้ผมสั่งเป็นเมนูเซ็ตสำหรับ 2 คนครับ

เมนูนึงที่เหมือนเป็น Signature ของที่นี่ก็คือ “Puglian Focaccia” ขนมปัง Homemade อบสดๆ ใหม่ๆ ฟู ออกจากเตา หอม อร่อย ท็อปด้วย มะเขือเทศและโรสแมรี่ อร่อยดีครับ

ส่วนของน้ำวันนี้รักสุขภาพนิดนึงครับ สั่งเป็นน้ำส้มและน้ำมะพร้าวครับ ^^

“Puglian Focaccia” มาเสิร์ฟแว้วววว…

ฟูหนามากครับ นิ่มอร่อยดีด้วยครับ

จานต่อมาเป็น “Burratina Pugliese” Appetizer ของวันนี้ครับ

จานนี้ผมขอผ่านครับ แต่แฟนผมชอบมากครับ ชีสสสส เสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศราชินี คนที่ชอบกินชีส ชอบกินมะเขือเทศต้องชอบเมนูนี้แน่นอนครับ ส่วนตัวผมไม่ค่อยกินชีส ไม่ค่อยกินมะเขือเทศครับ ^^

มาดูอีก 1 เมนูไฮไลท์ของที่นี่ครับ Prosciutto E Fichi Pizza พิซซ่าที่เชฟทำกันสดๆ ใหม่ๆ เสิร์ฟร้อนๆ

ที่สำคัญคือ ท็อปด้วยลูกฟิก (Fig) สด หากินยากมากนะครับ

สำหรับที่ไทยเราครับ ที่นี่มีครับผม

พิซซ่าอบแล้วพองสวย น่ากินมากๆ ครับ แบบว่าอยากเอาออกจากเตามาแล้วกินเลยครับ

ต้องอร่อยมากๆ แน่นอนครับ นี่ขนาดแค่เห็นในเตานะครับ ห้าๆๆๆ

มาแล้วครับ Prosciutto E Fichi Pizza ด้านบนท็อปด้วย Parma Ham, ลูกฟิกสด, ผักร็อคเก็ต, Stracciatella Cheese, ซอสมะเขือเทศ และ Mozzarella ครับผม

อร่อยมากกกกกกกกกกก แนะนำเลยครับ ต้องลองครับ

ส่วนของ Pasta วันนี้ เป็นเมนู “Orecchiette AI Ragu” ครับ

Orecchiette Pasta ซอสเนื้อเข้มข้น 12 Hours Slow Cooked อร่อยเข้มข้นมากๆ ครับ ผมชอบมากครับ เนื้อก็เปื่อยยยยย ฟินครับ

ปิดท้ายของคาวกันที่ “Branzino AI Forno Alla Pugliese” ปลากะพงเสิร์ฟแบบทั้งตัว อบกับน้ำมันมะกอก เคเปอร์ มะเขือเทศ และเลม่อน

เนื้อปลาสด หวาน อร่อยมากๆๆๆๆ ครับ

อาหารพร้อม คนพร้อม หิวแล้ววววววว เล่นน้ำมาเหนื่อยๆ เนอะ ห้าๆๆๆ

ลุย….

ปิดท้ายของหวานวันนี้ “Ricordo Di Una Fica Mandorlata” ทาร์ตอัลมอนด์ แยมลูกฟิก เสิร์ฟพร้อมไอติม Homemade Amaretto (Amaretto ก็คือ liqueur (เหล้า) อัลมอนด์ จากอิตาลี่) ครับ

อร่อยมากครับ

ชอบๆ สดชื่นๆ นิดนึงก่อนไปเที่ยวกันต่อ… เนอะ

สำหรับใครที่ไปหัวหินแล้วชอบไปเดินเล่นที่ตลาด Cicada ที่นี่เหมาะมากครับ HYATT REGENCY HUA HIN อยู่ซอยข้างตลาด Cicada เลยครับ เราสามารถให้รถกอร์ฟไปส่งที่ทางเข้าโรงแรม เดินอีกไม่กี่ก้าวก็ถึงทางเข้าตลาด Cicada แล้วครับ

เดินเล่นชิลๆ กันซักหน่อยนะครับ นานๆ มาที

ได้ของติดไม้ติดมือมาจนได้ ห้าๆๆๆ

อีกตลาดนึงน่าจะเปิดใหม่แต่จริงๆ ก็ใกล้ๆ กับ Cicada ครับ เดินต่อไปได้ครับ

ตลาดนี้ชื่อว่า Tamarind ครับ ส่วนของตลาดนี้เน้นเป็นของกินครับ สามารถไปหาอะไรกินกันได้ครับ มีที่ตรงกลางดนตรีเบาๆ ให้ฟังกันด้วยครับ อาหารก็พอใช้ได้ครับ ใครไม่รู้จะกินอะไรที่นี่มีเยอะพอสมควรเลยครับ

เดินเล่นเพลิดเพลินแล้ว ก็กลับโรงแรมนอนกันนะครับ

เดินไปที่หน้าประตูโรงแรมแล้วให้ รปภ. เรียกรถกอร์ฟมารับได้ครับ

Good Morning Ja…

วันนี้เรามีนัดไปสปากันครับ ตอน 10 โมง อาบน้ำกินข้าวเช้าเร็วกันนิดนึงเนอะ

ส่วนของอาหารเช้า ที่นี่เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ครับ มีทั้ง American Breakfast และอาหารไทยครับ

ข้าวต้ม ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยว ก็มีนะครับ ชอบๆ ครับ

เบเกอรี่ที่นี่ก็น่ากินมากกกกกก ครับ

ชาเย็น กาแฟ สูตรพิเศษ ไม่มีที่เครื่องอัตโนมัติ สั่งเพิ่มเติมได้นะครับ

อ้ำๆๆๆ กินมื้อเช้ากัน ค๊า…

ส่วนของห้องอาหารเช้า เป็นห้องเดียวกับห้องอาหารอิตาเลี่ยนเมื่อคืนครับ

สามารถนั่งได้ทั้งด้านในและด้านนอกครับ

ช่วงเช้า ชิลๆ อากาศไม่ร้อนเท่าไหร่นั่งด้านนอกยังพอไหวครับ

ต้นไม้เยอะมากครับ ที่นี่ สูดอากาศบริสุทธิ์กันครับ ^^

กินมื้อเช้าเสร็จ เดินเล่นย่อยอาหารอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงก็ได้เวลานัด สปาที่จองไว้แล้วครับ

ไปสปากั้น เย่ เย่ เย่…

ส่วนของสปาที่นี่สวยมากครับ บริการดี สบายตัวครับ

สวยและดีขนาด เลยต้องขอรีวิวแยกครับ ของเค้าดีจริง ใครสนใจรีวิว The Barai คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมกันได้เลยครับ ^^

หลังจากที่สปาสบายตัวแล้ว พอมีเวลาเหลือครับ เดินเล่นถ่ายรูปชิลๆ กันซักหน่อยนึงก็แล้วกันเนอะ

ที่นี่สวยดีครับ ร่มรื่น ชอบตรงนี้ครับ

ตรงนี้เป็นบ่อปลาคาร์ฟครับ ทางโรงแรมมีกิจกรรมให้อาหารปลาด้วยนะครับ เวลา 10.30 – 10.45 น. ครับผม

แล้วก็ต่อกันที่สระว่ายน้ำของโรงแรมและชายหาดครับผม ^^

สวยและบรรยากาศดีมากๆ ครับ ชอบมากเลยครับ ที่นี่ แนะนำครับผม

…ต้องกลับซะแล้ว บ๊ายบายยยยย น้า… HYATT REGENCY HUA HIN เอาไว้มาเที่ยวใหม่ ปิดท้ายกันที่รูปชายหาดรูปนี้ก็แล้วกันนะครับ สวยดีครับ ผมชอบครับ ส่วนของรายละเอียดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม Afternoon Tea หรือห้องอาหาร Figs เดี๋ยวผมใส่ให้ด้านล่างนี้นะครับ เผื่อใครจะตามรอยเนอะ ^^

🏨 HYATT REGENCY HUA HIN
🚘 ส่วนของโรงแรมอยู่ซอยติดกับตลาด Cicada เลยครับ ( https://bit.ly/3aH6Y7d )
🚗 มีที่จอดรถรองรับลูกค้า
📱032-521-1234

🍕 Figs Restaurant
🍽 เมนูเด็ดก็คือ Prosciutto E Fichi Pizza, Orecchiette AI Ragu (Pasta) จริงๆ อร่อยทุกเมนูนะครับ แต่ 2 เมนูนี้ชอบเป็นพิเศษครับ
🕰 เปิดให้บริการทุกวัน มื้อเช้า วันธรรมดา 6:30 – 10:30 น. วันหยุด 7:00 – 11.30 น. มื้อกลางวัน 12:30 – 14:30 น. มื้อเย็น 18:00 – 22:30 น.

☕️ McFarland House
🍽 เมนูเด็ดผมชอบ Cold Brew Tonic ส่วนอาหารและขนมอร่อยทุกอย่างในเซ็ต Afternoon Tea ครับ
🕰 เปิดให้บริการทุกวัน มื้อเช้า 6:00- 10:30 น. มื้อกลางวัน 11:30 – 15:30 น. มื้อเย็น 18:00 – 22:30 น. Afternoon Tea 14:00 – 17:30 น.

#หาเรื่องกิน #ฟินเรื่องเที่ยว #HyattRegencyHuaHin #FigsRestautant #McFatlandHouse #AfternoonTea #Pizza #Pasta #huahin #beachfrontrestaurant #หัวหิน

อย่าลืมกด 👍🏻 Like กดติดตาม Follow >>> See Frist (เห็นโพสต์ก่อน) เพจ หาเรื่องกิน ฟินเรื่องเที่ยว by Hello2Day มาหาเรื่องกิน ฟินเรื่องเที่ยว ไปด้วยกันนะครับ

ฝากกด Like ติดตามเรื่องราวของผมบน Facebook ด้วยนะครับ ปล.อย่าลืมกด Follow และ See First Page ด้วยน้า ใครที่ชอบเที่ยวฟรี กินฟรี ผมแจกของบ่อยอยู่น้า ^^