Pho 54 Delivery 0

เฝอในตำนาน สไตล์แอลเอ หม้อไฟเจ้าแรกในประเทศไทย “เฝอ’54” ไม่มีใครไม่รู้จัก เค้ามีส่งถึงบ้านแล้วน้า…

ถ้าพูดถึง “เฝอ’54” หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันมาบ้างแล้วนะครับ เฝอร้านดังนี่เนอะ สไตล์แอลเอ เฝอหม้อไฟเจ้าแรกในประเทศไทย ก่อนหน้าโน้นผมก็เคยรีวิวที่ร้านเค้ามาครั้งนึงครับ แบบว่าชอบมากๆ ครับ น้ำซุปอร่อย น้ำจิ้ม 2 แบบ ผสมกันแล้วเข้ากั้นเข้ากัน ถ้ากินที่ร้านเค้าก็จะมีเมนูให้เลือกเช็คอยากกินอะไรก็สั่งกันได้เลยครับ ช่วง COVID ปิดร้านไปพักใหญ่ ตอนนี้เค้ากลับมาขายตามปกติแล้วครับ แต่อาจจะมี Social Distancing กันนิดนึงครับ

สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยอยากออกจากบ้าน ทางร้าน เฝอ’54 เค้าก็ยังมีแบบส่งให้ถึงบ้านนะครับ แถมมีโปรส่งฟรี 3 กิโลเมตร จากร้านลาดพร้าววังหิน 60 ครับ เมื่อสั่งขั้นต่ำ 300 บาทขึ้นไปครับ พอดี๊ ผมอยู่แถวลาดพร้าววังหินพลาดได้ไงครับ เนอะๆๆๆๆ ถ้าอยากสั่งตามผม Add Line ของทางร้านได้เลยครับ @pho54 ครับผม Add แล้วก็สั่งกันได้เลยครับ ^^

เพิ่มเติมการจัดสั่ง: ถ้าสั่งผ่าน Lineman เฝอ’54 ออกค่าส่งให้ 20% ครับ ส่วนนอกระยะทางเสียค่าสั่งตามระยะทางนะครับ ใช้บริการผ่าน Grabfood, Lineman, Lalamove ได้ทั้งหมดครับ ^^

ส่วนของวันนี้ผมสั่งมา 2 ชุด พร้อมข้าวอีก 2 ถ้วยครับ ในชุดมีอะไรให้กินบ้างเดียวเราไปดูกันครับ ปล. ส่วนของเมนูย่อยๆ ยังสามารถสั่งได้ด้วยนะครับ เผื่อใครไม่อิ่มอยากสั่งอะไรเพิ่มเป็นพิเศษครับ

ชุดแรกของผมวันนี้ก็คือ ชุดสุดฮิต ราคา 390 บาท ครับ โอ๊ยยยยยย ชุดนี้คุ้มมากๆๆ ครับ หมูมาเต็มครับ ทั้งเบคอน สันคอและน่าจะสะโพกครับ มาพร้อม ปูอัด เกี๊ยว ลูกชิ้นชีสสสสส ผัก ก็มาเต็มครับ กระหล่ำหั่นฝอย เห็ด ข้าวโพดอ่อน โหระพา ผักชีลาว ผักกาดขาว ไข่ และเส้นเฝอครับ ยังไม่หมดเท่านี้ครับ น้ำซุปก็ให้มาเยอะมากครับ พร้อมน้ำจิ้มและพริก กระเทียมครับ คุ้มมากๆ ครับบอกเลยชุดนี้

ส่วนอีกชุดนึงจะเป็น ชุดคนรักเนื้อวากิว ราคา 880 บาท ครับ

ขอบอกว่าเนื้อเค้าดีมากกกกกกครับ เนื้อมาเต็ม 400 กรัม ครับ จริงๆ เนื้อจะได้ มา 2 ถาดนะครับ พอดีพื้นที่ถ่ายไม่พอครับ ห้าๆๆๆ เลยเอามาถ่ายแค่ถาดเดียว ส่วนอื่นๆ เหมือนกับชุดสุดฮิตครับ ทั้งผัก ซุป และน้ำจิ้มครับ

ส่วนของเนื้อ ดีงามพระรามแปดมากครับ แผ่นอย่างใหญ่ เนื้อลายสวย สไลด์บางกำลังดี

ลวกข้างละ 3 วิ พร้อมกินครับ เนื้อนุ่ม อร่อยมากครับ

คนรักเนื้อต้องห้ามพลาดครับ

ส่วนของชุดสุดฮิตหมูก็มาเต็มครับ แน่นๆ เรียงเป็นตับครับ กินได้ 3-4 คน ครับ ต่อชุดนะครับ

ผักก็มาแน่นๆ นะครับ ว่าป่าวครับ เยอะจริงอะไรจริง กินกันยาวปายยยยยย

ส่วนของน้ำจิ้มอย่าลืมผสมกันก่อนกินนะครับ ฟินมากครับ ^^

อ้อ… นอกจากเฝอแล้ว ผมสั่งข้าวมากินด้วยนะครับ

ข้าวกินเป็นมื้อกลางวัน ส่วนเฝอกินตอนเย็นครับ นั่งกินชิลๆ ครอบครัวครับ ยาวปาย ยาวปายยยย

ส่วนของข้าวถ้วยแรก ข้าวหน้าหมูสะดุ้ง ราคา 85 บาท

เนื้อหมูนุ่ม ซุปอร่อยกำลังดี หัวหอมใหญ่หวานอร่อย ใช้ได้เลยครับ สำหรับมื้อเบาๆ ช่วงกลางวันครับ

เย็นค่อยจัดหนักเฝอหม้อไฟเนอะๆๆๆๆ

ส่วนอีกถ้วยนึงต้องถูกใจคนรักเนื้อมาก แน่นอนครับ

กับเมนู ข้าวหน้าวากิวสะดุ้ง ราคา 155 บาท เนื้อนุ่ม เนื้อดี อร่อยมากครับ ต้องลองครับผม

ขอสรุปภาพรวมของชุดเฝอหม้อไฟและข้าวหน้าหมูและเนื้อสะดุ้ง ของร้าน เฝอ’54 เลยก็แล้วกันนะครับ อิ่มมากๆ แล้วครับ ส่วนของเฝอหม้อไฟต้องขออภัยครับ ลืมถ่ายภาพมาครับ อร่อยจนลืมถ่ายรูปกันเลยทีเดียวครับ ห้าๆๆๆๆ แต่หลายๆ คนก็น่าจะทราบถึงความอร่อยของเฝอ’54 กันอยู่แล้วนะครับ เนอะๆๆๆ ของเค้าอร่อยจริง อะไรจริงครับ สั่งมากินที่บ้านก็อร่อยไม่แพ้กินที่ร้านเลยครับ ส่วนใครไม่อยากกินหนักมากอย่างเฝอหม้อไฟ ทางร้านก็ยังมีข้าวหน้าหมูสะดุ้ง และข้าวหน้าเนื้อสะดุ้งให้บริการนะครับ ส่วนของเมนูจานเดียวอื่นๆ ก็จะมี เฝอวากิว, เฝอริบอาย, เฝอ LA, เฝอยำแห้ง ใครกลัวสั่งเป็นชุดแล้วกินไม่หมดสั่งแบบสำหรับคนเดียวกินได้นะครับ

ใครที่ยังไม่อยากออกจากบ้าน แต่อยากกินเฝอหม้อไฟ เฝอ’54 สั่งกันได้เลยครับ Add Line @pho54, โทร 0897702682 ถ้าสั่งผ่าน Lineman เฝอ’54 ออกค่าส่งให้ 20% ครับ ส่วนนอกระยะทางเสียค่าสั่งตามระยะทางนะครับ ใช้บริการผ่าน Grabfood, Lineman, Lalamove ได้ทั้งหมดครับ ^^

ฝากกด Like ติดตามเรื่องราวของผมบน Facebook ด้วยนะครับ ปล.อย่าลืมกด Follow และ See First Page ด้วยน้า ใครที่ชอบเที่ยวฟรี กินฟรี ผมแจกของบ่อยอยู่น้า ^^