Hong Kong Disneyland 8

แพลนเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืน ย้อนวัยเด็กกับเครื่องเล่นใหม่ @ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

หลังจากครั้งก่อนไปเที่ยวฮ่องกง แต่ดั้นไม่ได้ไปดิสนีย์แลนด์ #แอบเสียใจนิดหน่อย ครั้งนี้เลยขอแพลททริปแบบตั้งใจมาก ที่จะไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ครับ ตั้งใจขนาดคิดเอานะครับ บินไป 3 วัน 2 คืน ไปถึงนอนพักผ่อน เช้ามาตรงไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เลยจ้า เที่ยวยาวๆ ทั้งวันจะได้คุ้ม แล้วกลับโรงแรมนอน ก่อนจะกลับไทยวันรุ่งขึ้น สุดยอดมั๊ยหละครับ ห้าๆๆๆ

ก่อนอื่นเราก็ต้องหาตั๋วเครื่องบินที่พักกันก่อนอ่ะเนอะ เว็บที่ผมชอบจองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรมที่พักบ่อยๆ ก็คือ Traveloka ครับ จองตั๋วเครื่องบินกันคลิกเข้าไปเล้ย

Hong Kong Disneyland 1

ตอนนี้ที่วางแผนไว้ผมกะจะเดินทางประมาณช่วงวันที่ 24-26 ตค. ครับ

จากที่ได้ลองหาตั๋วดูช่วงนี้ราคาถูกสุดแล้วครับ

ห้า ห้า ห้า นี่คือเหตุผล ^^

สรุปผมก็ได้ตั๋วเป็นบ่ายสามโมงครึ่งที่ไทย ไม่รีบครับ ไปถึงก็ไปนอนอยู่แล้วครับ ถึงฮ่องกงประมาณทุ่มครึ่ง

กินข้าวแล้วก็เข้านอนกันเลย

พักผ่อนให้เต็มที่เพื่อลุยเที่ยวดิสนีย์แลนด์ วันรุ่งขึ้นครับ

ส่วนขากลับผมเลือกเป็นไฟท์ประมาณ 11 โมง

ถึงไทยเที่ยงครึ่ง กลับมาก็พักผ่อน เตรียมลุยงานกันต่อหลังเที่ยวเต็มที่ที่ดิสนีย์แลนด์ คร้าบ

Hong Kong Disneyland 2

ได้ตั๋วเครื่องบินแล้ว ก็ต่อกันที่โรงแรมซิคร้าบ

ส่วนของโรงแรมในฮ่องกง ใครจะจองพร้อมผมตอนนี้ก็คลิกที่ลิงค์นี้เลย >> https://www.traveloka.com/th-th/hotel/hong-kong/region/hong-kong-10011651 ครับ ห้าๆๆๆๆ

ส่วนของโรงแรมผมไม่เอาแพงมาก พอนอนได้ก็พอประหยัดตัง

Hong Kong Disneyland 3

หลังจากที่หาข้อมูลซักพักก็ได้โรงแรมนี้เลยครับ

“Just Hotel Jordan”

ห่างจากสนามบินนั่งรถไฟเกือบ 2 ชั่วโมง ส่วนจากโรงแรมไปดิสนีย์แลนด์นั่งรถไฟก็ประมาณ 1 ชั่วโมงครับ

อ่ะจะได้ประหยัดตังอ่ะเนอะ สู้ๆ เราเน้นเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ห้าๆๆๆ

Hong Kong Disneyland 4

จองกันเล้ย 2 คืน 3,091.43 บาท

Hong Kong Disneyland 5

สรุปค่าเสียหายตั๋วเครื่องบินและโรงแรม ก็ ประมาณ 11,000 บาทครับผม

ได้เวลาสนุกแล้วซิเรา ไปดูตั๋ว ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ กันต่อ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com/th กันได้เล้ย

เค้ามีภาษาไทยด้วยแฮะดีจัง ซื้อตั๋วกันเล้ย

ส่วนของตั๋วมีหลายราคาครับ ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุครับ

Hong Kong Disneyland 6

ผมอายุยังไม่เยอะน้า เค้าคิดอยู่ที่ 589 เหรียญฮ่องกง ก็ประมาณ 2,500 บาทครับ

ราคาแรงอยู่ แต่ผมชอบเที่ยวแบบนี้มาก พลาดได้ไงเนอะ

นานๆ จะมีโอกาสเที่ยวซักทีต้องเอาให้คุ้ม ^^

เที่ยวเช้ายันเย็นแบบนี้ต้องคุ้มแน่นอน กะไปตั้งแต่ไก่โห่ยันเค้าไล่ออกจากฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันไปเลยครับ ห้าๆๆ

Hong Kong Disneyland 7

จากที่ไปนั่งอ่านรีวิวเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ของเพื่อน Blogger หลายๆ คน เหมือนในปี 2017 นี้ ทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มีเครื่องเล่นใหม่ๆ มีพอสมควรครับ ที่น่าสนใจของผมตอนนี้ก็อย่างเช่น การล่องเรือ ”Jungle River Cruise” ล่องเรือเข้าไปในดินแดนลึกลับ, การแสดงชุด ”Festival Of The Lion King” เห็นภาพของเพื่อนๆ คนอื่นแล้ว น่ารัก อลังการมาก ที่ผมสนใจมากที่สุดเลยก็คือ Iron Man Experience (เป็นการจัดแสดงข้อมูลที่เกี่ยวกับ โทนี่ สตาร์ก และบริษัท ชอบตรงนี้ เริ่มตั้งแต่ประวัติความเป็นมา ทีมอเวนเจอร์ ผู้ช่วยอย่างจาร์วิส รวมถึงนวัตกรรมใหม่ อย่าง กระจกนาโนซ่อมแซมตัวเองได้ ว้าวววว) และ Iron Man Tech Showcase สาวกโทนี่ สตาร์ก อย่างผม พลาดได้ไงครับ อ้อ ผมเห็นมีอาหาร ขนม ในสไตล์ Iron Man ด้วยอ่ะ อยากลอง โอ๊ยอยากไปเที่ยวแล้ว T_T เมื่อไหร่จะเดือน ตค. น้า เร็วๆ จิ …

ติดตามเรื่องราวของเราบน Facebook คลิกที่นี่ ได้เลยครับ ^^