Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 0

Hello !!! Khao Yai (เขาใหญ่) 2 วัน 1 คืน (48 Hours) ทริปเบาๆ #CX3 Friend Club พัก atta Lakeside Resort Suite ปากช่อง

ถ้าพูดสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ เดินทางไปกลับได้หรือนอนซักคืนนึงก็กำลังดี ที่ยอดนิยมที่นึงก็น่าจะเขาใหญ่นะครับ สำหรับวันนี้ผมมารีวิวทริปสั้นๆ ของผม แน่นอนครับ ไปเขาใหญ่แน่นอนครับผม ^^ ทริปนี้พิเศษกว่าทุกๆ ครั้งครับ ผมเดินทางไปเป็นกลุ่มกับ The Gang CX3 Friend Club ครับ กลุ่มคนรัก Mazda CX3 #ผมเพิ่งซื้อมาสดๆ ร้อนๆ เลยครับ ออกทริปซะละ ห้าๆๆๆๆ

ทริปนี้ผมเดินทาง 2 วันครับ ให้วันนึงกับการร่วมกิจกรรมของกลุ่ม CX3 Friend Club ครับ เหลืออีก 1 วันพอได้เที่ยวอะไรนิสหน่อยครับผม คัดเอาเฉพาะที่ยังไม่เคยไปมาก่อน น่าจะสวยและไม่ผิดหวังครับ ส่วนใหญ่มีผมเลือกมาก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ครับ ผมแวะไปที่ไหนมาบ้าง เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังน้า…

ทริป CX3 Friend Club ชวนเที่ยว KHAO YAI I Love U เริ่มต้นกันที่ Starbucks วังน้อยครับ นัดรวมพลกันที่นั่นครับผม วันนี้เราเดินทางกันประมาณ 35 คันได้ครับ แอบเยอะเหมือนกันนะเนี๊ย นอกจากแก๊งเรา ยังมีแก๊งฮาเลย์ที่รวมพลกันอยู่ใกล้ๆ กันอีกด้วยครับ เดินทางไปถึงประมาณ 7.45 ก็ลงทะเบียนรับขนมเอาไว้กินบนรถระหว่างเดินทางกันก่อนครับ ล้อหมุนตอน 8 โมงครับ #สปอนเซอร์ เยอะเหมือนกันนะเนี๊ย ของแจก ของรางวัลเยอะเลย ตื่นเต้นจัง

ส่วนของทริปนี้ผมแอบหิวโดรนไปด้วยครับเลยได้ภาพมุมสูงสวยๆ เพียบเลยครับ ^^

เริ่มเก็บภาพด้วยโดรนที่จุดสตาร์ทกันซักหน่อย

ตอนนี้รถยังไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ

เดี๋ยวจะมีคนมาสมทบเพิ่มจากฝั่งของเหนือ ลพบุรีและฝั่งชลบุรี จะแวะไปสมทบกันอีกที ที่โลตัสปากช่องครับผม

หลังจากที่ออกเดินทางจาก Starbucks วังน้อย แวะต่อไปที่ โลตัสปากช่องแล้ว

รวมพลกันได้ประมาณ 35 คัน

ก็เดินทางเป็นขบวนต่อไปที่ My Ozone เขาใหญ่ครับผม

ว้าวววววว… เท่มาก ขับกันเป็นขวบน ^^

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 28

ถึงแล้วจ้า My Ozone จอดรถสนามหญ้าตรงนี้สวยมากกกก

ดีน้า… เอาโดรนไปด้วย

เลยได้ภาพมุมสูงสวยๆ นี้มา ^^

ขอรูปตัวเองซักรูปน้า กับรถใหม่ คันโปรด

แอบชอบมานาน

ได้ครอบครองซักที ห้าๆๆๆๆ

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 5

วิวสวยๆ ของ My Ozone อีกซักรูป

ก่อนเข้าไปกินข้าวและทำกิจกรรมกับ CX3 Friend Club ครับผม

สำหรับอาหารที่ My Ozone อร่อยใช้ได้ครับ

กิจกรรมก็สนุกจับแจกสปอนเซอร์เยอะมาก ก็รวมตัวกันได้เยอะตั้ง 35 คัน

สปอนเซอร์ก็เยอะเป็นธรรมดาอ่ะเนอะ ห้าๆๆๆ

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 7

หลังจากเสร็จกิจกรรมช่วงกลางวัน

ก็ถึงเวลาแยกย้ายไปเช็คอินโรงแรมที่จองเอาไว้กันก่อนครับผม

พักผ่อนตามอัธยาศัย

เดี๋ยวมื้อเย็นเจอกันใหม่ พร้อมกิจกรรมยามดึก ^^

ครั้งนี้ผมแยกมาพักที่ “atta Lakeside Resort Suite” ครับผม ส่วนตัวมากๆ ครับ ที่นี่

จองผ่าน Agoda ก็ได้ราคาถูกลงมานิดหน่อย

ก่อนอื่นเลยหลังจากที่เข้าไปในพื้นที่ของ โครงการคีรีมายา เขาใหญ่ แล้วก็ตรงไปที่เช็คอินของ atta Lakeside Resort Suite กันเลยครับ

ในโครงการนี้ มีที่พักหลายที่ส่วนมากครับ

บอกพี่ รปภ ได้เลยครับ จะมีคนคอยโบกให้ตลอดทางครับผม

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 8

นี่เลยครับ ที่เช็คอินของเรา #attaLakesideResortSuite ส่วนของพื้นที่สวนกลางสวยไม่เบาเลยครับ ^^

ผู้ติดตามมานั่งรอกันได้ชิลๆ เลยครับ

ส่วนของด้านหลังจะเป็นสระว่ายน้ำและที่สำหรับกินอาหารเช้าครับผม

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 9

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 10

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 11

ไปดูห้องพักกันต่อเลยดีกว่าเนอะ

ส่วนของห้องพักผมจะอยู่ติดกับ พื้นที่ส่วนกลางเมื่อซักครู่เลยครับ

แบบว่าดีมาก ไม่ต้องนั่งรถกอร์ฟไปต่อ… เหมือนคนอื่น

ที่นี่ค่อนข้างกว้างครับ มีหลายตึก รอบทะเลสาปครับผม ใครที่อยู่ไกลจากพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำและที่กินอาหารเช้า

ทางโรงแรมมีรถกอล์ฟให้บริการครับผม

ไม่ต้องห่วงจอดรถทิ้งไว้หน้าที่พักได้เลยครับ นั่งรถกอล์ฟมาสบายกว่า ^^

มาๆๆ ครับ มีดูห้องพักของเรากัน อิอิ

ห้องที่ผมเลือกเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอนครับ พอเปิดประตูเข้าไปก็จะเป็นห้องนั่งเล่นครับ

ที่นี่มีทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ แก้ว อ่างล้างจาน

MiNi Bar รวมถึงของในตู้เย็น กินได้ทั้งหมดครับ แต่ก็มีไม่เยอะน้า

ที่นั่งดู TV ใหญ่นั่งสบาย ผมว่านอนได้เลยครับ

ห้า ห้า ห้า…

แต่นอนห้องด้านในสบายกว่าน้า ^^

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 12

หันย้อนกลับมาด้านประตูทางเข้าให้ดูกันหน่อยครับ

สำหรับที่ “atta Lakeside Resort Suite” จริงๆ ก็คือคอนโดครับ สะดวก สบาย หรูหรา ใช้ได้เลยฮะ

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 13

ส่วนของห้องนอน เปิดประตูเข้าไปอีกฝั่งนึงครับ

เตียงใหญ่ นุ่ม นอนสบาย

เช้าๆ มาไม่อยากตื่นกันเลยทีเดียว ห้าๆๆๆๆ จริงๆ ครับ แอบไปกินข้าวสายด้วย ห้าๆๆๆ

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 14

ทีวีมีให้ 2 เครื่องฝั่งห้องนั่งเล่นและห้องนอนครับ

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 15

เข้ามาที่ห้องน้ำกันบ้างเนอะ

ส่วนของห้องน้ำ ใหญ่มากกกกกก ชอบมากๆ ครับ

โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบห้องน้ำใหญ่ๆ มากครับ รวมถึงมีอ่างอาบน้ำด้วย ^^ ชอบๆๆๆ

เที่ยวมาเหนื่อยๆ เมื่อยๆ นอนแช่น้ำอุ่นนี่คือความสุขเลยครับ

ส่วนของพื้นที่แต่งตัวก็จะเป็นอีกฝั่งนึงครับ ไม่ได้ถ่ายรูปมา เหอะๆๆๆๆ

ลืมถ่ายซะงั้น T_T

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 16

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 17

มาดูบรรยากาศจากวิวระเบียงห้องผมกันซักหน่อยเนอะๆๆๆ

ด้านนอกจะโต๊ะกลมและโซฟาหนัง ให้นั่งชิลๆ เพิ่มเติมด้วยนะครับ แต่ถ้าเป็นช่วงบ่ายๆ เย็นๆ จะร้อนหน่อยครับ

บรรยากาศเมืองไทยบ้านเราอ่ะเนอะ

… แต่ถ้าเป็นช่วงปลายๆ ปี อาจจะเย็นสบายนะครับ

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 18

อีกซักภาพ จะเห็นว่าทุกตึกติดทะเลสาปครับ

แต่ตึกที่ผมอยู่น่าจะสะดวกสุดคือ ใกล้ที่เช็คอิน สระว่ายน้ำ และอาหารเช้าครับผม เนอะๆๆๆ

เช้ามาอากาศดีมากกกก แอบมีหมอกเบาๆ บนเขา

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 19

ส่วนตรงนี้ก็สระว่ายน้ำของโรงแรมครับ

ว่ายน้ำไป ชมทะเลสาปไป วิวเขียวๆ บนภูเขาก็สวยมากๆๆๆ เปลี่ยนจากเล่นน้ำดูทะเล มาดูภูเขากันบ้างเนอะ ^^

ด้านขวาเป็นตึกที่ผมอยู่ครับ ด้านซ้ายติดสระว่ายน้ำก็จะเป็น ห้องอาหารเช้า และเค้าเตอร์เช็คอินครับผม

ส่วนของอาหารเช้า อาหารดีมากครับ

มีให้เลือกหลากหลายมากๆ มีทั้งแบบไทย และ American Breakfast ครับผม

ข้าวต้มก็อร่อย ห้าๆๆ

อ้อ… มีปาท่องโก๋ด้วยน้า ไม่ค่อยเห็นโรงแรมที่ไหนมีเลยครับ

ทอดกันแบบร้อนๆ กรอบ อร่อย ใช้ได้

#พอดีตื่นสายครับ รีบๆๆ กินอาหารเช้า เลยไม่ได้ถ่ายรูปมาน้า T_T

อาหารเช้าเปิดตั้งแต่ 06.00-10.00 น.

ผมตื่นมาก็ 9.45 แล้วครับ

บรรยากาศมันดีเลย ตื่นสายไปนิสนึง ห้าๆๆๆๆๆ

ย้อนกลับมากินนิสนึง หลังจากที่พักผ่อนตามอัธยาศัยเรียบร้อยแล้ว

ประมาณ 6 โมงกว่าๆ ก็ได้เวลากลับไปรวมตัวกับ CX3 Friend Club ครับ กินมื้อเย็น และทำกิจกรรมนิดหน่อย

แต่เหมือนจะไม่อิ่มเลยไปต่อที่… “Ribs Mannn” นิสนึง

ส่วนที่ Ribs Mannn อ่านรีวิวเต็มๆ คลิกที่ชื่อ Ribs Mann เลยคร้าบบบบ ^^

Ribs Mannn Khao Yai 0

ภาพตัดมาตอนเช้า… หลังจากกินอาหารเช้าเสร็จ อาบน้ำแต่งตัว

แล้วก็เช็คเอ้า ก็ได้เวลาเที่ยวต่อกันแล้วจ้า

ที่แรกที่ไปเลยก็คือ “ทอสคานา วัลเลย์” (Toscana Valley) ครับ

ส่วนของที่ผมไปเดินก็จะเป็นส่วนของ Clubhouse ของหมู่บ้านและโรงแรมครับ เดินไปอีกนิดจะมีพื้นที่ที่ออกแบบเหมือนกับที่อิตาลี เหมือนใช้ได้

ถ่ายรูปสวยกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อไปดูรูปต่อไปกันเล้ย ^^

#ดอกไม้ อันนี้มีสด สวย มากๆๆๆ

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 22

เดินทะลุอุโมงต้นไม้ไปหน่อยก็จะเจอ อิตาลี ครับ ห้าๆๆๆ

สวยมั๊ยครับ

ผมเห็นหลายๆ คนจอดรถถ่ายรูปที่ด้านหน้า แต่ไม่ได้เข้าไปด้านใน แอบเสียดายแทน

แต่ทางเข้าและพี่ รปภ ด้านหน้า เหมือนจะเข้าไม่ได้จริงๆ ครับ ห้าๆๆๆๆ

ดีน้า… ผมขับรถเข้าไปถามสรุปเข้าได้จ้า

มีภาพสวยๆ มาฝากครับผม ^^

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 23

ส่วนตรงนี้ไม่กว้างมากครับ แต่สวยมาก เหมือนอยู่อิตาลี

เดินมาได้จาก Clubhouse สำหรับคนภายนอก หรือจากโรงแรมสำหรับคนที่พักโรงแรมทางด้านในครับ

บริเวณนี้มีร้านอยู่ประมาณ 2-3 ร้านครับ

แอบเสียดาย ถ้าร้านเปิดทั้งหมดต้องน่าเดินเล่นมากๆ แน่นอนครับ

บริเวณนี้จะมีร้านกาแฟ ไอติมและของจุกจิกครับ

วันที่ผมไปร้อนมากกกกก แดดแรง แต่ถ่ายรูปสวย ถ้าไปช่วงหน้าหนาวบรรยากาศต้องดีสุดๆ

เหมือนอยู่ต่างประเทศแน่นอนครับ ^^

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 24

ลองเดินชมวิวรอบๆ ซักหน่อยเนอะ

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 25

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 26

เขียวขจี สวยมากๆ นะครับ ว่าป้ะ ^^

Hello Khao Yai 2 Day 1 Night 27

เดินเล่นถ่ายรูปซักพัก ร้อนและหิวมากๆ ละ เดินทางต่อกันดีกว่า…

มื้อเที่ยงตอนบ่ายสอง ของวันนี้ก็คือ “บ้านนอก คอกนา เขาใหญ่” ครับผม อ่านรีวิวเต็มๆ คลิกลิงค์ที่ชื่อได้เลยครับผม ^^

Baan Nok Kok Na - Khao Yai 0

หลังจากที่กินอาหาร กินบรรยากาศ @”บ้านนอก คอกนา เขาใหญ่” พักใหญ่ หายหิว หายเหนื่อย 4 โมงกว่าละ ก็ได้เวลาเดินทางกลับครับผม ส่วนของทริป Khao Yai (เขาใหญ่) 2 วัน 1 คืน (48 Hours) ทริปเบาๆ #CX3 Friend Club พัก atta Lakeside Resort Suite ปากช่อง ก็ขอจบเพียงเท่านี้ก็แล้วกันเนอะ รอบนี้ผมเลือกไปที่ ที่ผมยังไม่เคยซะส่วนใหญ่ครับ

ใครที่มีที่เที่ยวเขาใหญ่แปลกๆ ใหม่ๆ แนะนำกันมาได้นะครับ เผื่อรอบหน้าผมจะลองไปดูครับ ใกล้ๆ แบบนี้เสาร์ อาทิตย์ เบื่อๆ ไปเที่ยวได้เลยครับ สบายๆ ใกล้สิ้นปีแล้วด้วย อากาศน่าจะยิ่งดีมากๆ เลยครับ รีวิวนี้ผมขอตัวก่อนนะครับ บรั๊ย บายยยย ^^

ฝากกด Like ติดตามเรื่องราวของผมบน Facebook ด้วยนะครับ ปล.อย่าลืมกด Follow และ See First Page ด้วยน้า ใครที่ชอบเที่ยวฟรี กินฟรี ผมแจกของบ่อยอยู่น้า ^^