Camel Republic 9

พาเที่ยวสวนสนุกสไตล์อาหรับ Camel Republic ให้อาหารอูฐ เล่นกับแพะแองโกร่า ^^

กลับมาแล้วจ้า …. หลังจากที่หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ แอบหนีไปเที่ยวมานิสนึง ไม่ได้ไปไหนไกลครับ ไปแค่หัวหินนี่เอง สำหรับทริปนี้เป็นทริปเก็บตกครับ ถามว่าไปหัวหิน ไปเที่ยวที่ไหนดี มีอะไรให้เที่ยวอีกหลอ ? ตอนนี้เริ่มมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ น่าสนใจ ให้เราได้ไปพักผ่อนกันเพิ่มเติมแล้วนะครับ

มาพบกับที่แรกของทริปนี้ของผมเลยดีกว่านะครับ ที่นี่ก็คือ Camel Republic นั่นเองครับ ครั้งก่อนที่ผมไปหัวหิน ที่นี่ยังสร้างไม่เสร็จครับ การไปหัวหินครั้งนี้ ไม่พลาดอย่างแน่นอน สิ่งที่ทำให้ผมอยากไปที่นี่มาก ก็คือ SKYFLY นั่นเองครับ

SKYFLY คืออะไร เอาไว้เดี๋ยวจะรีวิวให้ชมกันนะครับ ^^

อย่าช้าอยู่เลยครับ ไปเที่ยวกันเลยดีกว่า ….

ใครที่อยากจะมาเที่ยวที่ Camel Republic ไม่ยากเลยครับ ขับรถจากกรุงเทพไปหัวหิน (ผ่านแน่นอน) ใช้เส้นทางถนนเพชรเกษม ประมาณ กม. 187 เยื้องกับซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ ถ้าเห็นชิงช้าสวรรค์ของซานโตรินี่ เตรียมมองซ้ายมือได้เลยครับ จะสังเกตเห็นตัวอาคารสีส้ม สถาปัตยกรรมสไตล์อาหรับ ที่จอดรถกว้างขวาง เลี้ยวเข้าไปกันได้เลยจ้า

Camel Republic 1

อากาศอาจจะร้อนนิสนึง อย่าลืมพกร่มเข้าไปทางด้านในกันด้วยนะครับ

สำหรับคนที่กลัวผิวจะเสีย ห้าๆๆ

Camel Republic 2

สำหรับค่าผ่านประตู ราคา 80 บาท เท่านั้นเอง

ราคานี้ยังไม่รวมค่าเครื่องเล่น ค่าอาหารสัตว์ และอื่นๆ มีอะไรต้องจ่ายเพิ่มเติมบ้างเดี๋ยวเราไปดูกัน

ผมชอบนะครับ การจ่ายแบบนี้ บางอย่างเราก็ไม่อยากจะเล่น ก็ไม่ต้องเสียเงิน ^^

หลังจากผ่านประตูเข้าไปแล้ว ถ่ายรูปกันซักหน่อย

Camel Republic 3

เข้าไปถึงก็ไม่รอช้าครับ (ยังฟิต ไม่ค่อยเสียเหงื่อมาก 555+) ลุยเล่นเครื่องเล่นกันก่อนเลยครับ

ราคาตั๋วเครื่องเล่นใบละ 120 บาท

เครื่องเล่นบางตัว ต้องใช้ตั๋ว 2 ใบนะครับ

อย่างแรกที่เห็นอยู่ตอนนี้ ก็คือ … Drop Twist ใช้ตั๋วเครื่อง 1 ใบ

Camel Republic 5

เครื่องเล่นต่อมา เริ่มหนักหน่วงขึ้น

เครื่องเล่นนี้เรียกว่า MIDI DANCE  ใช้ตั๋วเครื่อง 2 ใบ

Camel Republic 6

Camel Republic 7

ใครที่พาน้องๆ หนูๆ มาเที่ยว ก็มีเครื่องเล่นสำหรับเด็กเหมือนกันนะครับ

อย่างม้าโยก อย่างที่เห็นนี้ ก็ใช้ตั๋วเครื่องเล่น 1 ใบ

นอกจากตรงนี้แล้วก็จะมี ตู้เกมส์ เครื่องเล่นสำหรับเด็ก อีกทางด้านในครับ

Camel Republic 8

ส่วนที่ผมชอบที่สุดก็จะเป็น Flying Macaw นั่นเอง

สำหรับเครื่องเล่นนี้ ใช้ตั๋วเครื่องเล่น 2 ใบครับ ใครที่ชอบความตื่นเต้น ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

Camel Republic 9

ชมแต่ภาพนิ่งอาจจะไม่รับรู้ถึงความรู้สึก ตื่นเต้น สนุกสนาน

มาลองชมคลิปวิดีโอกันหน่อยดีกว่า

สำหรับทริปนี้ มีของเล่นใหม่ครับ

นั่นก็คือ GoPro Hero 4 Black Edition‎ มา ลองของใหม่กันซักหน่อย

Camel Republic 10

พนักงานที่นี่แนะนำว่า เครื่องเล่น Eagle Zipline พอขึ้นไปถึงด้านบน วิวสวยมาก

เครื่องเล่นนี้ใช้บัตร 2 ใบ

ตกลงใจ ลุยจ้า ไปชมวิวกันหน่อย

อยากให้เพื่อนๆ ได้บรรยายกาศ ความรู้สึก เหมือนผม ก็เลยขอติด GoPro ที่หัวแบบนี้ ห้าๆๆ

Camel Republic 11

พร้อมแล้ว ลุย ….

Camel Republic 12

ความรู้สึกของการเล่น Eagle Zipline เป็นยังไง ลองไปชมคลิปนี้ดูครับ

วิวด้านบนสวยมาก ครั้งแรกที่ขึ้นไป เสียวใช้ได้ รอบที่ 2 เริ่มชิน

สนุกดีครับ ไปเล่นกันดู ^^

เครื่องเล่นอื่นๆ ของที่นี่ก็จะมี Trampoline, 4D MOVIE THEATER, Zero Gravity ก็น่าลองไม่แพ้กันครับ

ทั้งเหนื่อย ทั้งสนุก ทั้งตื่นเต้น กับเครื่องเล่นมาซักพักแล้ว

ขอพักเหนื่อย ไปชมสัตว์กันบ้างดีกว่า

แน่นอนครับ ชื่อก็บอกอยู่แล้ว ถ้าไม่มีอูฐ ก็เหมือนขาดอะไรไปซักอย่าง ห้าๆๆ

ขอแนะนำให้รู้จักกับ น้อง ELSA และ น้อง JAYDA จ้า

Camel Republic 13

ยิ้มกรุ้มกริ่มเชียว

ขอป้อนถั่วฝักยาวซักหน่อย ถั่วฝักยาวสำหรับป้อน  น้อง ELSA และ น้อง JAYDA ราคากำละ 20 บาท

น่ารักมาก เชื่องได้อีก ^^

Camel Republic 14

เดินเข้ามาอีกหน่อยเริ่มจะร่มรื่น พักเหนื่อย จากการเล่นเครื่องเล่นซักหน่อย

Camel Republic 15

อีกฝั่งหนึ่งมีคอกอูฐ แอบเห็นมีอานด้วย ขี่ได้ป่าวน้า ?

แอบอยากขี่อูฐ

แต่จากการสอบถามพนักงานได้ความว่า … อยู่ในระยะของการฝึกครับผม

น่าจะขี่ได้เร็วๆ นี้

Camel Republic 16

Camel Republic 17

ไม่ได้ขี่อูฐไม่เป็นไรเนอะ

แพะแองโกล่า ชะโงกหน้า อ้อน รอเราอยู่ เข้ามามาเค้าหน่อยน้า T_T

…. อ่ะจ้า …

เข้าก็เข้า แป๊บบบ น้า

Camel Republic 18

พอเดินเข้าไปข้างในเจ้าแพะแองโกล่า ก็ไม่รอช้า

เข้ามาทักทาย อย่างสนิท สนม อย่างกับรู้จักกันมานาน ห้าๆๆๆ

ทั้งเชื่อง ทั้งน่ารัก

Camel Republic 19

สำหรับสัตว์อื่นๆ ของที่นี่ ก็จะมี พาตาโกเนียนมาร่า ที่พบได้เฉพาะที่ อาร์เจนตินา เท่านั้น

Camel Republic 20

หรือจะเป็น อัลปาก้า ที่นี่ก็มีน้า

Camel Republic 21

อันนี้เห็นบ่อยละ ยีราฟ ….

Camel Republic 22

อันนี้ชอบ … ป้อนนม ปลาคาร์ฟ ขอบอกว่า ดูดแรงมากกกกก (ชมจากคลิปทางด้านบนได้)

Camel Republic 23

โซนต่อมาเป็นส่วนของนกครับ

Camel Republic 24

ก็จะมี นกแอฟริกันเกร์ย นกแก้วมาคอร์ นกเลิฟเบิร์ด นกฟินส์ 7 สี นกซันคอนัว  และอื่นๆ

Camel Republic 25

เข้าไปถ่ายรูป ให้อาหารกันได้ครับ

ตัวนี้ ไม่รู้ว่าใครเลียนแบบใคร ห้าๆๆๆ

Camel Republic 26

เดินเล่นพักใหญ่ เหนื่อย ร้อน เริ่มหิว หาอะไรกิน เติมพลังกันซักหน่อย

ที่นี่ก็มีร้านอาหาร ขนม พอสมควรครับ

Camel Republic 27

ในนี้เย็นดี แวะ นั่งพัก กินอะไรซักหน่อย

Camel Republic 28

ซื้อน้ำแป๊บ น้า …

Camel Republic 29

Camel Republic 30

อีกฝั่งหนึ่ง ใกล้ทางออก ก็มีร้านอาหารอีกร้าน ฝั่งนี้เหมือนจะมีก๋วยเตี๋ยวด้วยครับ

เผื่อใครอยากกิน ^^

Camel Republic 31

Camel Republic 32

หลังจากเดินเล่นอยู่ภายใน Camel Republic ประมาณ 3 ชั่วโมง

ก่อนออกไปเล่น SKYFLY ด้านหน้า

ขอรูปคู่อีกซักรูปน้า

Camel Republic 4

บริเวณทางออก มีของที่ระลึกให้เลือก ซื้อติดไม้ ติดมือ ซักหน่อย

Camel Republic 33

ตุ๊กตาก็น่ารักดีนะฮะ ^^

Camel Republic 34

เครื่องเล่นของ Camel Republic ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ ไฮไลท์ของที่นี่ก็จะเป็นเครื่องเล่น SKYFLY นั่นเอง ส่วนของ SKYFLY จะอยู่ทางด้านหน้า ไม่ต้องเสียค่าเข้า 80 บาท

ใครที่อยากบินได้ สนใจเครื่องเล่น SKYFLY คลิกอ่านรีวิว SKYFLY ได้ที่นี่เลยครับ ขอบอกว่าผมชอบมาก อยากเล่นมานานแล้น

สำหรับ Camel Republic เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นสำหรับทริปหัวหินของผมเท่านั้นเองครับ ผมไปเที่ยวที่ไหน กินอะไร อีก อย่าลืมเข้ามาติดตามอ่านกันได้ ที่ www.Hello2Day.com นะครับ

วันนี้ทั้งสนุก ทั้งเหนื่อย ทั้งร้อนสุดๆ ขอตัวกลับไปพักที่โรงแรมซักแป๊บนึงก่อนนะครับ ขอไปดูโรงแรมในหัวหินที่จองผ่าน Traveloka ซักหน่อยว่าเด็ดขนาดไหน #ได้โปรโมชั่นเด็ดถูกว่าปกติด้วยน้า คุ้มอ่ะ ^^  ขอตัวก่อนคร้าบบบบ … บ๊ายยย บาย

ติดตามเรื่องราวของเราบน Facebook คลิกที่นี่ ได้เลยครับ ^^